Cúp UEFA Champions League làm “nóng” SVĐ Hàng Đẫy

Sáng ngày 6/4, Cúp UEFA Champions League và danh thủ Robert Pires, đại sứ của giải đấu trong chuỗi sự kiện “Hành trình Trải nghiệm cúp UEFA Champions League”, do Heineken tổ chức, đã chính thức đặt chân tới Hà Nội.

 

Buổi chiều ngày 6/4 đã thực sự là ngày hội của những người hâm mộ Hà Nội khi được tận mắt chứng kiến chiếc cúp đầy uy lực này, đồng thời giao lưu với đại sứ của giải đấu Robert Pires trên Sân vận động Hàng Đẫy.


Sân vận động Hàng Đẫy ngày 6/4 đã thực sự trở thành ngày hội của túc cầu với những hoạt động, các chương trình giao lưu, các trò chơi liên quan đến bóng đá. Đặc biệt, BTC chương trình “Hành trình Trải nghiệm cúp UEFA Champions League” đã tạo dựng một sân bóng khổng lồ- biểu tượng của UEFA Champions League, trong sân vận động, là “sân khấu” cho các hoạt động trải nghiệm độc đáo của người hâm mộ với Cúp UEFA Champions League như chụp ảnh với Cúp UEFA Champions League, xem phim, nghe giới thiệu về các cột mốc lịch sử của giải đấu UEFA Champions League, các danh thủ nổi bật tại giải đấu này; đồng thời tham gia các trò chơi để nhận cơ hội thắng những chiếc vé tham dự trận chung kết trong mơ của UEFA Champions Leagues tại Lisbon. Bên cạnh đó là chương trình giao lưu, tương tác với danh thủ Robert Pires, người từng giành được ba cúp FA và hai lần danh hiệu Premier League, đặc biệt trong mùa giải bất bại nổi tiếng của câu lạc bộ năm 2003-2004.


Chương trình tại Hà Nội đã diễn ra tới 21 giờ ngày 6/4. Theo BTC, đã có hàng vạn người tham gia chương trình tại Hà Nội. Ngay sau khi kết thúc chương trình, chiếc cúp lại lên đường, tiếp tục hành trình của mình. Hành trình của Cúp UEFA Champions League tại Việt Nam diễn ra từ ngày 3-6/4, trong đó từ ngày 3-5/4 là tại TP Hồ Chí Minh với các hoạt động trưng bày cúp, giao lưu giữa người hâm mộ với hai siêu sao bóng đá quốc tế Ruud van Nistelrooy - đại sứ của thương hiệu Heineken và Robert Pires - đại sứ của giải đấu trong chuỗi sự kiện “Hành trình Trải nghiệm cúp UEFA Champions League”. Năm nay, Việt Nam là điểm dừng chân duy nhất ở châu á nằm trong hành trình tour vòng quanh thế giới đã được thương hiệu Heineken thực hiện lần thứ 8 liên tiếp này.

 

P.V

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN