83.000 xe Nozza tại Việt Nam có khả năng chảy xăng

Ngày 15/5, Yamaha Motor Việt Nam đã phát đi thông điệp sẽ triệu hồi 83.000 chiếc xe máy tay ga Nozza để kiểm tra, thay thế một số chi tiết ở hệ thống giá đỡ, bulông và ống dẫn nhiên liệu có khả năng chảy xăng gây nên cháy xe.

Yamaha Nozza trên đường phố Sài Gòn. Ảnh: vnexpress.net


Các sản phẩm được triệu hồi sẽ được Yamaha kiểm tra và thay mới miễn phí ba chi tiết: giá đỡ, ống dẫn nhiên liệu và bulông. Theo Yamaha Motor Việt Nam, mấu chốt chính ở đây là do biên dạng của giá đỡ ống xăng không phù hợp (ống xăng có chức năng nối bơm xăng và vòi phun), từ đó gây ép lên ống xăng ở khu vực kết nối với vòi phun, đây là khu vực được làm kín. Nếu xe được sử dụng thường xuyên với tình trạng nói trên, tại điểm kết nối, chức năng làm kín này có khả năng bị suy giảm và có thể gây chảy xăng dưới áp lực bơm xăng.

Do đó, Yamaha tại Việt Nam sẽ thực hiện việc thay thế này trên hệ thống đại lý 2S/3S và trạm dịch vụ ủy quyền của hãng trên toàn quốc. Sau khi hoàn thành kiểm tra, xe sẽ được dán một đề can hình tròn có chữ (Y) ở vị trí bên cạnh số khung xe. Thời gian dự kiến để sửa chữa cho một chiếc xe là khoảng 30 phút.

Ngoài ra, Yamaha Motor Việt Nam cũng gửi lời xin lỗi tới khách hàng nếu gây ra bất cứ phiền hà nào trong thời gian thực hiện các hoạt động triệu hồi sản phẩm.


Văn Xuyên
Cháy lớn tại đại lý xe máy Yamaha ở Hà Nội
Cháy lớn tại đại lý xe máy Yamaha ở Hà Nội

Sáng 24/6, tại đại lý của Công ty Yamaha ở số 6 phố Thái Phiên quận Hai Bà Trưng Hà Nội đã xảy ra cháy lớn làm nhiều người dân ở xung quanh khu vực này hoảng loạn.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN