Lần đầu tiên tổ chức, nhưng triển lãm đã đạt được những thành công nhất định, bước đầu xây dựng rõ nét hình ảnh thương hiệu triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam.
Trong suốt 5 ngày triển lãm,VIMS 2015 đã thu hút tổng cộng hơn 70.000 lượt khách tham quan, hơn 50 xe trưng bày, gần 200 hợp đồng được ký kết, cùng với các màn trình diễn độc đáo và ấn tượng tại cả hai khu vực A1 và A3. Với tiêu chí mang đến sân chơi toàn diện, hấp dẫn và đẳng cấp ngay tại thị trường Hà Nội, VIMS 2015 đã thành công trong việc hướng đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng ưa chuộng các dòng xe nhập khẩu. Đồng thời, người tiêu dùng trẻ và công chúng đam mê xe tại thị trường Hà Nội còn có cơ hội tiếp cận những mẫu xe mới và phù hợp với nhu cầu.
Sức hút của triển lãm đến từ các mẫu xe mới tại thị trường Việt Nam: Audi Q7, BMW 6 Series Gran Coupe, Jaguar F-Type R Convertible, Land Rover New Discovery Sport, Luxgen U6 Turbo Eco Hyper, MINI Cooper S, Porsche 911 GT3 RS, Renault Duster và BAIC CC, cùng nhiều dòng xe đình đám khác.
Bên cạnh đó, sự góp mặt của các thương hiệu motor nổi tiếng Ducati và Motorrad cũng thu hút nhiều tín đồ hai bánh với các dòng xe Ducati 899 Panigale, Diavel, Scrambler…và MotorradC 650 GT, F 800 R, R 1200 GS, RNineT. Những thương hiệu đồng tham gia như BOSCH, Ceramic Pro, Moet Hennessy, Samsung Galaxy Note 5, Taylor Made và Vietinbank cũng là điểm nhấn thu hút nhiều sự quan tâm tại triển lãm năm nay.
Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam sẽ tiếp tục được tổ chức tại TP.HCM vào năm sau.