Vietnam Airlines cung cấp trực tuyến dịch vụ 4 sao cho hành khách

Nhằm tạo điều kiện cho hành khách tìm hiểu thông tin sản phẩm, dịch vụ 4 sao, ngày 17/2, Vietnam Airlines khai trương chuyên trang điện tử (microsite) tại địa chỉ http://4star.vietnamairlines.com cho hành khách tra cứu, tìm hiểu trực tuyến.

Với khả năng mô phỏng chân thực và tính tương tác cao của trang microsite, hành khách sẽ dễ dàng hình dung, nắm bắt thông tin và có cảm giác như đang trực tiếp trải nghiệm một chuyến bay của Vietnam Airlines từ các khâu check-in, phòng chờ đến chỗ ngồi trên máy bay hay hệ thống giải trí.

Tàu bay Vietnam Airlines

Các ưu đãi, tiện ích nổi bật của dịch vụ mặt đất và trên không được tái hiện một cách trực quan, sống động nhờ áp dụng một loạt công nghệ đồ họa tiên tiến: Hình ảnh 360 độ cho người dùng cảm giác như đang dạo chơi, khám phá phòng chờ Bông Sen, mô hình 3D tái hiện chính xác từng chi tiết của ghế ngồi và các dịch vụ tiện ích trong khoang hạng thương gia…

Với nỗ lực đáp ứng nhu cầu ngày một tốt hơn, Vietnam Airlines mong muốn mang đến cho hành khách các trải nghiệm hữu ích và cảm nhận tốt hơn khi sử dụng dịch vụ thực tế.

Tiến Hiếu
‘Thật dễ dàng nâng hạng thẻ Vàng’ Vietnam Airlines
‘Thật dễ dàng nâng hạng thẻ Vàng’ Vietnam Airlines

Ngày10/2, Vietnam Airlines công bố chương trình “Thật dễ dàng nâng hạng thẻ Vàng” cho hội viên Bông Sen Vàng và áp dụng trên các chuyến bay do Vietnam Airlines khai thác.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN