Thông tin trên được đại diện Amore Pacific đưa ra trong cuộc trao đổi với phóng viên TTXVN tại Seoul về kế hoạch tiếp thị của một trong các hãng mỹ phẩm lớn và lâu đời nhất "xứ sở kim chi" nhằm giành thị phần lớn hơn tại thị trường Việt Nam.
Giải thích lý do Amore Pacific tiếp tục mở rộng hoạt động tại thị trường Việt Nam, đại diện tập đoàn cho rằng nền kinh tế Việt Nam đang tăng trưởng nhanh, độ tuổi trung bình hiện nay của người dân Việt Nam là 29 tuổi, cũng như tỷ lệ người trong độ tuổi lao động và tỷ lệ lao động nữ cao nên có sức tiêu dùng lớn.
Theo Amore Pacific, hãng có kế hoạch mở các cửa hàng nhỏ bán lẻ để người dân Việt Nam có dịp dùng thử và biết về các sản phẩm cũng như các thương hiệu nổi danh của hãng. Amore Pacific cho biết ưu tiên hàng đầu của hãng là sự trải nghiệm của khách hàng.
Amore Pacific nổi tiếng với các thương hiệu mỹ phẩm như Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Innisfree, Inner Beauty, Primera, IOPE, HERA, ARITAUM.
Tổng số nhân viên của tập đoàn trên toàn thế giới lên tới 123.000 người, trong đó có hơn 7.700 nhân viên làm việc ở Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như chè xanh, nhân sâm và đậu.
Bên cạnh Việt Nam, Amore Pacific cũng đang chú trọng tới các thị trường Đông Nam Á khác như Singapore, Malaysia, Thái Lan và Indonesia.