Mỹ phẩm Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng

Chìa khóa thành công nằm trong các thành phần tự nhiên chất lượng cao có thể cải thiện làn da mà không gây tác dụng phụ, cộng thêm giá cả phải chăng.

Sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm Hàn Quốc đang dần phổ biến trên khắp thế giới. Chìa khóa thành công nằm trong các thành phần tự nhiên chất lượng cao có thể cải thiện làn da mà không gây tác dụng phụ, cộng thêm giá cả phải chăng. 

Nhiều nhãn hiệu trong số này có giá thấp hơn 10.000 won (khoảng 180.000 đồng), trong khi một số thương hiệu đắt tiền nhất cũng chỉ ở tầm giữa 50.000 và 60.000 won. So với các thương hiệu cao cấp khác, mỹ phẩm Hàn Quốc duy trì giá cả phải chăng, vì thế giành được sự hài lòng của người tiêu dùng.

Chẳng hạn, chiếc bút gel kẻ mắt của Tony Moly, được thiết kế để  chống nước và giữ được trong thời gian dài, ngay cả khi ra mồ hôi hoặc chảy nước mắt. Chiếc bút này có giá dưới 10.000 won. Nó giúp người mới học trang điểm kẻ mắt một cách dễ dàng và nhẹ nhàng, không tạo nếp nhăn. Người dùng có thể lựa chọn trong số bảy màu sắc, từ màu đen, nâu và kaki, đến màu đen hay màu đen ngọc trai. Tony Moly còn nổi tiếng với cách thiết kế hộp đựng độc đáo. Chúng bao gồm kem dưỡng có dáng như cặp môi, kem, nước hoa có hình trái cây và lọ nước hoa có hình dạng giống như con thỏ. Các sản phẩm này đều có giá dưới 10.000 KRW và dễ dàng để sử dụng. Sản phẩm được lên kệ tại Sephora, chuỗi các cửa hàng mỹ phẩm toàn cầu, ở châu Âu, lần đầu tiên cho một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc.

Kem BB của Missha cũng rất phổ biến ở nước ngoài. Vào ngày 11/11/2014, ngày của những người độc thân, Missha đã bán được tổng cộng 56.123 gói kem BB ở Trung Quốc. Missha cũng được công nhận cho các sản phẩm chống lão hóa trong các cuộc khảo sát người tiêu dùng. Trong một thử nghiệm chất lượng được thực hiện bởi Hội người tiêu dùng Hàn Quốc, kem Time Revolution Immortal Youth của Missha đã xếp thứ hai trong một bài kiểm tra chống nhăn và các loại kem làm trắng trong số 12 loại kem. Các loại kem và mặt nạ It's Skin cũng là loại mỹ phẩm phải mua đối với người tiêu dùng châu Á những ngày này, đặc biệt là Trung Quốc và Nhật Bản. Một sản phẩm được đánh giá cao khác là Power 10 Formula. Sản phẩm này đặc biệt phổ biến ở Mỹ, châu Âu và Nga. Sản phẩm chăm sóc da được làm từ vàng và các thành phần cao cấp khác cũng rất phổ biến. Nature Republic nhận được rất nhiều sự chú ý cho kem dưỡng da mặt được làm từ 99% vàng nguyên chất, thạch hoàng gia và tằm vàng.

Phương tiện truyền thông quốc tế đã ghi nhận sự phổ biến ngày càng rộng của  mỹ phẩm Hàn Quốc. Hãng truyền thông Hoa Kỳ NBC đã đề cập đến mỹ phẩm Hàn Quốc trong đó cho biết "Trong những năm qua, sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc - từ kem dưỡng đến mặt nạ - đã phát triển nổi bật tại các cửa hàng ở Hoa Kỳ." Khi đề cập đến sự nổi tiếng của kem BB và các loại mặt nạ, hãng này nhấn mạnh, "Trong khi các blogger về trang điểm dành nhiều lời ca ngợi về sự lựa chọn Hàn Quốc cho các loại mỹ phẩm chăm sóc da trong suốt một thời gian, các công ty chủ đạo như Sephora và L'Oreal tại đã ngày càng để ý đến hơn."

 

Tin Tức

Đời sống văn hoá

Giải trí - Sao

Sáng tác

Ẩm thực

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản