Jetstar công bố dịch vụ check-in tự phục vụ 100%

Ngày 30/5, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar công bố đi tiên phong trong dịch vụ check-in tự phục vụ 100%, hoàn thiện dịch vụ cung cấp thẻ lên máy bay qua tin nhắn, trạm tự phục vụ đầu tiên trên thế giới tại các sân bay nội địa Ôtxtrâylia và New Zealand.

Jetstar đang áp dụng tiêu chuẩn bay mới trong các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các sân bay, giúp cho việc du lịch bằng đường hàng không trở nên tiện lợi và ít rườm rà hơn. Jetstar hiện là hãng hàng không Úc đầu tiên mang lại dịch vụ tự làm thủ tục check-in hoàn chỉnh tại mạng lưới 18 sân bay nội địa với ba chọn lựa dịch vụ bao gồm: Check-in trực tuyến (Web check-in); Trạm máy tự phục vụ tại sân bay - Self Service Kiosks (hiện đang có mặt tại tấc cả các sân bay); Cung cấp thẻ lên máy bay qua tin nhắn SMS – SMS Boarding Pass (dịch vụ mới tại Jetstar). Những dịch vụ trên được áp dụng song song với các phương pháp check-in truyền thống tại các quầy dịch vụ.


Ảnh: Internet

Để giúp cho quá trình làm thủ tục dễ dàng hơn nữa, Jetstar cũng vừa công bố dịch vụ check-in tự động, qua việc cho phép hành khách có thể đăng ký check-in trước và nhận lại thẻ lên máy bay bằng tin nhắn SMS hoặc bằng email 24 tiếng trước chuyến bay. Thay thế tiến trình làm thủ tục trọn gói là một bước đột phá quan trọng của Jetstar, giúp nâng cao trải nghiệm du lịch cho hành khách.

Giám đốc Điều hành Jetstar Group, ông Bruce Buchanan phát biểu rằng Jetstar đã đầu tư vào các công nghệ dịch vụ tự phục vụ hiện đại nhất và thân thiện với hành khách để ngày càng nâng cao trải nghiệm tại các sân bay, duy trì sự ổn định các lịch bay đúng giờ ở mức cao nhất, và đạt được hiệu quả trong việc sử dụng cơ sở hạ tầng sân bay đắt tiền để giữ cho giá vé luôn rẻ. Có khoảng 75% hành khách nội địa của Jetstar chọn các dịch vụ tự phục vụ như là check-in trực tuyến (Web check-in) tại trang web Jetstar.com hoặc Trạm tự phục vụ (Self Service Kiosks). Thêm vào đó, dịch vụ thử nghiệm cung cấp thẻ lên máy bay qua tin nhắn SMS (SMS Boarding Pass) gần đây đã giúp tăng lượng hành khách chọn các dịch vụ tự phục vụ lên thêm 10%.

Trần Phượng


Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN