Agribank đã hoàn trả tiền cho 12 chủ thẻ bị rút trong đêm

Ngày 6/5, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã hoàn tất việc hoàn trả lại tiền cho 12 khách hàng bị sự cố mất tiền trong đêm 25/4/2018.

Agribank đã nhanh chóng xác minh và hoàn lại tiền cho khách hàng khi bị rút tiền trái phép. Ảnh: Đ.G

Theo lãnh đạo Agribank, sau khi hoàn tất các thủ tục nội ngân hàng và liên ngân hàng, đến nay Agribank đã hoàn tất việc hoàn trả tiền cho khách hàng cuối cùng trong tổng số 12 khách hàng có tài khoản thẻ bị trừ tiền dù không thực hiện giao dịch trong đêm 25/4/2018, với nguyên nhân được nhận định có thể do chủ thẻ bị đánh cắp thông tin dữ liệu thẻ trong quá trình sử dụng.


Được biết, ngay sau sự việc xảy ra, chiều ngày 27/4/2018, Agribank đã hoàn trả đầy đủ số tiền bị trừ từ tài khoản đối với 3 khách hàng có thẻ giao dịch tại ATM thuộc phạm vi quản lý của Agribank.


Đối với 9 chủ thẻ bị lợi dụng rút tiền bằng thẻ giả tại ATM của tổ chức tín dụng khác, Agribank khẩn trương tích cực phối hợp thu thập chứng từ và sau khi nhận được kết quả từ các tổ chức tín dụng liên quan, đến 11 giờ 30 ngày 4/5/2018, Agribank đã hoàn tất việc hoàn trả tiền đầy đủ cho khách hàng cuối cùng.


Đăng Giới/Báo Tin tức
Vụ mất tiền tại ATM Agribank: 8/12 khách hàng đã được hoàn tiền
Vụ mất tiền tại ATM Agribank: 8/12 khách hàng đã được hoàn tiền

Hiện nay, Agribank đã thực hiện việc trả tiền cho 8 khách hàng, số khách hàng còn lại Agribank tiếp tục tra soát để sớm trả tiền cho các chủ thẻ.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN