Thương hiệu quốc gia Việt Nam ghi nhận bước tiến vượt bậc

Trong những năm gần đây, thương hiệu quốc gia Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc.

Việt Nam không chỉ lọt vào Top 100 quốc gia có thương hiệu mạnh, mà còn là quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu nhanh nhất thế giới trong giai đoạn 2019-2022. Giá trị thương hiệu của Việt Nam năm 2024 được xếp thứ 32/193 quốc gia được đánh giá, đạt 507 tỷ USD, tăng 1 bậc về thứ hạng và tăng 2% về giá trị so với năm 2023. Đây là những kết quả tạo đà cho Việt Nam “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh, với những cam kết mạnh mẽ hướng tới phát triển xanh, bền vững.

Chú thích ảnh
TTXVN/Báo Tin tức
190 doanh nghiệp có 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam
190 doanh nghiệp có 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Chiều 28/10 tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin Lễ công bố sản phẩm thương hiệu quốc gia Việt Nam lần 9 năm 2024. 

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN