Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD, xếp thứ 43 thế giới

Theo bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2018 vừa được Brand Finance công bố, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD và xếp thứ 43 thế giới.

 
Chú thích ảnh
TTXVN/Báo Tin tức
Thủ tướng cho phép tổ chức Lễ công bố doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia
Thủ tướng cho phép tổ chức Lễ công bố doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đồng ý đề nghị của Bộ Công Thương về việc tổ chức Lễ công bố doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ VI năm 2018 và truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình quốc gia VTV1.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN