Apple giữ vững vị trí thương hiệu hàng đầu thế giới

Trong bảng xếp hạng "Top 100 thương hiệu toàn cầu 2018" do Viện nghiên cứu thương hiệu châu Âu công bố gần đây, hãng công nghệ Apple của Mỹ tiếp tục duy trì ngôi đầu với giá trị thương hiệu đạt 153,315 tỷ euro.

Chú thích ảnh
TTXVN/Báo Tin tức
Qua mặt Apple, 'đại gia mới nổi' Huawei lại muốn soán ngôi số 1 của Samsung
Qua mặt Apple, 'đại gia mới nổi' Huawei lại muốn soán ngôi số 1 của Samsung

Sau khi vượt qua “người khổng lồ” công nghệ Apple để trở thành nhà cung cấp điện thoại thông minh lớn thứ 2 thế giới dựa trên thị phần, nhà sản xuất thiết bị viễn thông Huawei của Trung Quốc đang đặt mục tiêu đến năm 2020 sẽ soán vị trí số 1 của Samsung.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN