10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2019

Thực phẩm - Đồ uống và Viễn thông là hai ngành có nhiều đại diện nhất trong top 10 thương hiệu có giá trị dẫn đầu tại Việt Nam năm 2019.

Chú thích ảnh
TTXVN/Báo Tin tức
Xây dựng thương hiệu cho cá tra: Khó, nhưng phải làm
Xây dựng thương hiệu cho cá tra: Khó, nhưng phải làm

Với mục tiêu đạt kim ngạch 2,4 tỷ USD trong năm 2019, cá tra Việt Nam đã và đang khẳng định vị thế trên 133 thị trường quốc tế.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN