Hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch tại VITM 2016 |
Dự kiến sẽ có trên 45.000 vé máy bay giá rẻ và các tour trọn gói giảm giá 20-30% chào bán tại VITM Hà Nội 2017.
Hội chợ VITM 2017 có chủ đề “Hà Nội – Điểm đến của Du lịch Việt Nam”. Theo đó, các hình ảnh, tài liệu, sản phẩm du lịch của Thủ đô sẽ được giới thiệu, quảng bá trước, trong và sau Hội chợ VITM 2017, qua đó tạo bước chuyển thu hút khách tới Hà Nội.
Do mặt bằng tổ chức tại ICE hạn chế nên tổng số gian hàng tại VITM Hà Nội 2017 là 450 gian. VITM 2017 sẽ có sự tham gia của 600 doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 43 tỉnh thành và 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Lượng khách đến thăm quan ước đạt trên 60.000 lượt và trên 3.000 doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh trong ngành du lịch.
Ban tổ chức VITM Hà Nội 2017 sẽ mời 3 đoàn khảo sát đến từ Mỹ, Nhật và Tây Âu. Mỗi đoàn gồm lãnh đạo 15 hãng lữ hành lớn từ các thị trường trên đến khảo sát thị trường Việt Nam. Ban tổ chức bố trí khu vực làm việc riêng tại Hội chợ để các doanh nghiệp trong nước tiếp xúc với các buyers (đại diện các hãng lữ hành quốc tế) trong ngày 6/4. Đây là hoạt động thiết thực nhằm thu hút khách quốc tế đến Việt Nam.