15.000 vé máy bay giá rẻ tại VITM 2015

Theo ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, tại Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam 2015 (VITM) diễn ra từ 3-6/4 sẽ có 15.000 vé máy bay giá rẻ được các hãng hàng không bán trong dịp này. Với nhiều người, đây là cơ hội để đi du lịch với giá cả hợp lý. 


Người dân đăng ký chọn mua tour khuyến mại tại VITM 2014


Theo BTC, việc bán vé máy bay giá rẻ tại VITM có hai loại hình: Khách tự chọn vé máy giá rẻ đi theo loại hình du lịch free easy (tự chọn) và vé gắn với tour của một hãng lữ hành tham gia hội chợ. Vé máy bay với mức giá từ 190.000 đồng cho chuyến bay quốc tế và 333.000 đồng chuyến nội địa.


Với chủ đề “Việt Nam – Đất nước của các Di sản", hội chợ VITMsẽ diễn ra vào ngày 3-6/4/2015 tại Trung Tâm Triển Lãm Việt Nam, 148 Giảng Võ, Hà Nội. Bên cạnh việc săn vé máy bay giá rẻ, du khách sẽ được tiếp cận thông tin về các địa đến trong nước và quốc tế để từ đó có thể lựa chọn cho bản thân và gia đình điểm thăm quan trong dịp hè này.


Tham dự hội chợ có các gian hàng đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ; 44 tỉnh, thành phố trong cả nước.


XC

“Du lịch Cửa Lò – Kỷ cương và thương hiệu”
“Du lịch Cửa Lò – Kỷ cương và thương hiệu”

Năm du lịch 2015, thị xã Cửa Lò tập trung tăng cường quản lý về quy hoạch, phân luồng hoạt động xe ô tô điện, mô tô nước, quản lý giá dịch vụ, kiên quyết không để nâng ép giá.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN