Nhằm cổ vũ cho sự phát triển của văn hóa đọc tại Việt Nam, ngày 26/3/2013, thương hiệu sách mới - Pandabooks đã ra mắt độc giả yêu sách tại Hà Nội.
Với mong muốn hình thành cổng kết nối độc giả tới tri thức, Pandabooks hướng tới 6 dòng sách chính gồm: PandaBiz - sách kinh doanh, kinh tế, đầu tư; Padakids - sách dành cho thiếu nhi (gồm sách truyện thiếu nhi, sách phát triển kỹ năng cho bé…); Panda Soul - sách văn học; Panda Self - Help - sách kỹ năng sống, sống đẹp; Panda Parenting: Sách nuôi dạy con dành cho cha mẹ và Orient Panda - sách về phong tục, lễ nghi…
Trong năm 2013, Padabooks dự kiến sẽ ra mắt 30 bộ sách văn học kinh điển của thế giới như “Chiến tranh và hòa bình”, “Cuốn theo chiều gió”, “Đồi gió hú”...
Phương Lan