Việc triển khai thanh toán số sẽ giúp nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng của Gojek, cho phép người dùng lưu thông tin thẻ Visa trên ứng dụng (card-on-file, COF) để thanh toán các dịch vụ như gọi xe và đặt đồ ăn trực tuyến. Nhờ vậy, Visa và Gojek sẽ đáp ứng được tốt hơn nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng, mang đến cho họ sự thuận tiện và an toàn hơn trong bối cảnh đại dịch COVID-19.
Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa tại Việt Nam và Lào, cho biết: “Chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tăng cường sự an toàn cho tất cả mọi người, do vậy việc tích hợp thanh toán số chắc chắn sẽ thúc đẩy thương mại điện tử và thanh toán không tiền mặt trên phạm vi toàn quốc.”