Viettel đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam năm 2022

Tập đoàn Viettel vừa được trao chứng nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam”. Lễ tôn vinh và trao chứng nhận trong khuôn khổ Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp” lần thứ hai năm 2022.

Chú thích ảnh

Có 34  trong số 857.000 doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam nhận được danh hiệu này. Riêng lĩnh vực viễn thông, Viettel là doanh nghiệp đầu tiên đạt chuẩn. Việc trở thành Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam giúp Viettel thể hiện vai trò là tập đoàn kinh tế chủ lực của đất nước.

Chương trình xét công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” do Thủ tướng Chính phủ phát động, các Bộ, ngành và các nhà khoa học, chuyên gia văn hóa tham gia xây dựng. 
Mục tiêu cốt lõi của chương trình nhằm thúc đẩy quá trình xây dựng văn hóa kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam ở trong và ngoài nước, từng bước hình thành những đặc trưng tiêu biểu của văn hóa kinh doanh Việt Nam, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và hội nhập quốc tế.  

 

Ra mắt VMC, Viettel sẵn sàng tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu
Ra mắt VMC, Viettel sẵn sàng tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa ra mắt Tổng công ty Sản xuất thiết bị Viettel (Viettel Manufacturing Corporation - VMC), đánh dấu chuyển dịch chiến lược của Viettel tham gia mạnh mẽ vào chuỗi giá trị toàn cầu.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN