Vietjet tiên phong trao quyền và lan tỏa cảm hứng phụ nữ trong bầu trời hàng không

Vietjet tiếp tục khẳng định cam kết phát triển bền vững và thúc đẩy bình đẳng giới tại Hội nghị Phụ nữ Hàng không Thế giới 2025 (WAI-SG), với sự tham dự của Bộ trưởng cấp cao Singapore Sun Xueling, cùng hơn 300 lãnh đạo và chuyên gia hàng không quốc tế.

Chú thích ảnh
Bà Hồ Ngọc Yến Phương (thứ hai từ phải sang) và Bộ trưởng cấp cao Singapore Sun Xueling (thứ hai từ trái sang) tham dự Hội nghị Phụ nữ Hàng không Thế giới 2025 tại Singapore.

Đại diện Vietjet, bà Hồ Ngọc Yến Phương, Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Tài chính, chia sẻ về hành trình kiến tạo cơ hội bình đẳng cho phụ nữ không chỉ trong buồng lái, mà cả ở các lĩnh vực kỹ thuật, khai thác và tài chính.

Chú thích ảnh
Hội nghị Phụ nữ Hàng không Thế giới 2025 quy tụ nhiều chuyên gia hàng không quốc tế, kết nối thế hệ nữ lãnh đạo mới.

“Chúng tôi không chỉ nói về bình đẳng giới, chúng tôi hành động vì điều đó. Vietjet tin rằng trao quyền cho phụ nữ chính là nền tảng của phát triển bền vững”, bà Hồ Ngọc Yến Phương nhấn mạnh.

Chú thích ảnh
Vietjet trao tặng nhiều phần quà khích lệ những sáng kiến trao quyền cho phụ nữ tại Hội nghị.

Được sáng lập bởi Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo, nữ tỷ phú tự thân đầu tiên của Đông Nam Á, Vietjet là biểu tượng cho vai trò tiên phong của phụ nữ trong ngành hàng không. Theo Báo cáo ESG 2024, phụ nữ chiếm gần 40% nhân sự, trong đó 30% giữ vị trí lãnh đạo, tỷ lệ hàng đầu khu vực.

Với chủ đề “Tiên phong vì tương lai bầu trời”, WAI-SG 2025 tôn vinh những sáng kiến trao quyền, kết nối thế hệ nữ lãnh đạo mới, những người đang góp phần định hình một ngành hàng không nhân văn, sáng tạo và bền vững cho châu Á – Thái Bình Dương.

DTMK
Vietjet tiếp tục là 'Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng'
Vietjet tiếp tục là 'Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng'

Vietjet một lần nữa khẳng định vị thế của hãng hàng không thế hệ mới hàng đầu khu vực khi tiếp tục được World Travel Awards (WTA) vinh danh là “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng” (Asia's Leading Airline – Customer Experience 2025).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ

Các đơn vị thông tin của TTXVN