Vietjet điều chỉnh lịch bay do ảnh hưởng của bão số 2

Do ảnh hưởng của cơn bão số 2 (Sinlaku) tại khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, một số sân bay tại khu vực này thông báo ngừng tiếp thu tàu bay.

Do đó, ngày 2/8, Vietjet buộc phải điều chỉnh lịch khai thác các chuyến bay đến và đi tại các sân bay bị ảnh hưởng.

Chú thích ảnh
Mây bay Vietjet.

Cụ thể, hãng điều chỉnh giờ bay các chuyến đến và đi Vinh, bao gồm: VJ212/213, VJ210/217 chặng TP.HCM - Vinh; Chuyến VJ480/481 chặng Cần Thơ - Vinh; Chuyến VJ712/713 chặng Đà Lạt - Vinh; VJ740/741 chặng Buôn Ma Thuột - Vinh; VJ794/795 chặng Nha Trang - Vinh và VJ796/797 chặng Phú Quốc - Vinh.

Các chuyến đến và đi Thanh Hóa bao gồm: VJ240/243 và VJ242/241 chặng TP HCM - Thanh Hóa cũng bị điều chỉnh giờ bay.

Trên chặng Hà Nội/Hải Phòng đi Buôn Mê Thuột, hãng điều chỉnh giờ bay các chuyến đến và đi gồm: VJ491/492 chặng Hà Nội - Buôn Ma Thuột; VJ673/672 chặng Hải Phòng - Buôn Ma Thuột và ngược lại.

Vietjet cũng điều chỉnh giờ bay các chuyến đến Hà Nội, bao gồm VJ152 chặng TP HCM - Hà Nội; VJ466 chặng Cần Thơ - Hà Nội.

Ngoài ra, Vietjet cũng tăng cường hai chuyến bay VJ1228/1223 chặng TP HCM - Vinh và ngược lại trong ngày để hỗ trợ hành khách tiếp tục hành trình khi thời tiết tốt tốt hơn. Toàn bộ hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng sẽ được hỗ trợ theo chính sách của công ty.

Một số chuyến bay khác trong hôm nay của hãng cũng sẽ bị ảnh hưởng dây chuyền. Hãng sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật các thông tin tiếp theo.

Lãnh đạo Vietjet cho biết, hãng đã thông tin cho hành khách tại các sân bay và qua nhiều kênh truyền thông, qua điện thoại, tin nhắn SMS. Hành khách cũng có thể thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website của hãng cũng như qua ứng dụng điện thoại Vietjet Air, mục “Tình trạng chuyến bay”. Tại đây, hành khách có thể dùng "code" vé để tra cứu đầy đủ và chính xác về chặng bay, giờ bay để chủ động trong việc điều chỉnh lịch trình đi lại.

Tình huống chuyến bay bị ảnh hưởng do nguyên nhân thời tiết gây phát sinh chi phí lớn cho hãng hàng không nhưng an toàn cho hành khách luôn được đặt lên hàng đầu. Hãng hàng không Vietjet xin cáo lỗi và mong hành khách thông cảm về những phiền phức, ảnh hưởng tới lịch bay do tình hình thời tiết diễn biến bất thường.

Vân Sơn/Báo Tin tức
Vietjet hỗ trợ khách hàng trên các chuyến bay trong thời gian ảnh hưởng COVID-19
Vietjet hỗ trợ khách hàng trên các chuyến bay trong thời gian ảnh hưởng COVID-19

Để hỗ trợ khách hàng và phối hợp kiểm soát dịch bệnh COVID-19, Vietjet đã triển khai phương án hỗ trợ cho các hành khách có hành trình bay trên tất cả các chuyến bay nội địa Việt Nam kể từ ngày 1/8/2020 trở đi.

Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN