Viber tiết lộ người có xu hướng sử dụng tính năng chụp ảnh tương tác AR lens nhất

Kể từ khi Viber hợp tác với Snap ra mắt Viber Lens vào tháng 6/2021, hơn 7,3 triệu người dùng đã sử dụng Viber Lens để chụp ảnh, quay video hoặc tạo ảnh GIF. Hơn 5,6 triệu người dùng đã tạo ra hơn 51,8 triệu lượt quay chụp trong ứng dụng.

Chú thích ảnh

Theo dữ liệu phân tích, nữ giới có xu hướng sử dụng lens chụp ảnh nhiều hơn nam giới; xu hướng “Cartoon Face” và Red hair lens trở nên hiện tượng phổ biến trong tính năng chụp ảnh thực tế ảo tương tác (AR lens) với hơn 50 triệu lượt tương tác. Tiếp đến, “Halloween Elements”  hay “Tiger Lens" cũng được sử dụng nhiều.

Khi lần đầu ra mắt tính năng chụp ảnh thực tế ảo tương tác tại Việt Nam, Viber cho biết đã tùy chỉnh và thiết kế bộ lens riêng dành cho thị trường này, cũng như muốn cung cấp các bộ lens khác nhau đầy vui nhộn và thú vị giúp người dùng có những trải nghiệm độc đáo chỉ có duy nhất tại Việt Nam. Do đó, Viber mong muốn mở rộng hợp tác với nhiều nghệ sĩ Việt Nam nhằm thiết kế ra các bộ AR lens chuyên biệt.

Ngoài ra, Viber cũng đã lên kế hoạch phát hành 20-50 bộ lens mỗi tháng để người dùng có thể sử dụng thực tế tăng cường với bộ lens trên Viber chỉ dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Viber ra mắt tính năng tin nhắn tự động biến mất trong cuộc trò chuyện nhóm
Viber ra mắt tính năng tin nhắn tự động biến mất trong cuộc trò chuyện nhóm

Tính năng này cho phép người dùng tùy chỉnh thời gian tự động biến mất của tin nhắn trong cuộc trò chuyện nhóm, đồng thời cho phép vô hiệu hóa việc chuyển tiếp, sao chép tin nhắn hoặc chụp ảnh màn hình.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN