TV Thương hiệu Coocaa đến từ Indonesia chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam

Sáng ngày 28/11, với mong muốn trở thành trung tâm giải trí của cả gia đình, tập đoàn Skyworth Digital Holdings Co đã cho ra mắt thị trường Việt Nam TV thương hiệu Coocaa với 5 dòng sản phẩm “chào sân” là 40S5G, 50S5G, 55S5G, 40S5C và 32S5C.

Chú thích ảnh

Đây là thương hiệu đến từ sàn thương mại điện tử số 1 Indonesia, được thành lập vào năm 2006 với 12 năm kinh nghiệm và kế thừa kinh nghiệm sản xuất chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản.

Coocaa đã lập kỷ lục, đạt hạng nhất trong bảng xếp hạng “Thương hiệu Bestselling”, bán hơn 6.000 TV trong ngày 11/11/2018 vừa qua tại Indonesia, bằng chiến dịch bán hàng độc quyền trên sàn thương mại điện tử Lazada.

Tại Việt Nam, Coocaa và Lazada tiếp tục hợp tác đem lại những trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng.

Trong dịp ra mắt, Coocaa mang đến 3 dòng TV sử dụng hệ điều hành Android 8.0 được ủy quyền bởi Google.

Bên cạnh đó, Coocaa còn mang đến 2 dòng TV sử dụng hệ điều hành Coocaa Lite với giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Đồng thời, giá bán sẽ được giảm từ 4,4 triệu đến 12 triệu đồng cho từ 32inch đến 55 inch trong vòng 3 ngày, từ ngày 1 - 3/12/2018. 
 

Ký kết Hiệp định Thương mại điện tử ASEAN thúc đẩy các giao dịch xuyên biên giới
Ký kết Hiệp định Thương mại điện tử ASEAN thúc đẩy các giao dịch xuyên biên giới

Theo phóng viên TTXVN tại Singapore, ngày 12/11, Hội nghị Hội đồng Cộng đồng kinh tế Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), Hội nghị Bộ trưởng Kinh tế ASEAN trù bị đã diễn ra tại Singapore.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN