Tri Tâm Group - Hành trình gần một thập kỷ kiến tạo giá trị và truyền cảm hứng

Giữa nhịp sống sôi động của kinh tế Việt Nam thời hội nhập, có một thương hiệu âm thầm nhưng bền bỉ tạo nên những giá trị khác biệt - đó là Tri Tâm Group. Không chỉ kinh doanh, Tri Tâm Group còn mang trong mình khát vọng kết nối tri thức, lan tỏa giá trị và xây dựng một cộng đồng phát triển bền vững.

Chú thích ảnh
Tri Tâm Group - Hành trình gần một thập kỷ kiến tạo giá trị và truyền cảm hứng.

Minh chứng rõ nét cho hành trình ấy là việc Tri Tâm Group được xướng tên ở hạng mục Thương hiệu Việt truyền cảm hứng tại Lễ vinh danh Dấu ấn thương hiệu Việt lần thứ nhất - năm 2025, trong khuôn khổ sự kiện Made by Vietnam Day 2025 do HTV phối hợp với các đơn vị tổ chức.

Đây là thành quả của gần 9 năm nỗ lực không ngừng đổi mới và sáng tạo, từ những bước đi đầu tiên của Công ty TNHH Công nghệ Truyền thông Tri Tâm Media cho đến một hệ sinh thái đa lĩnh vực: truyền thông, tổ chức sự kiện, đào tạo, tư vấn, chăm sóc sức khỏe và các dự án cộng đồng.

Mỗi dự án của Tri Tâm Group đều mang đậm dấu ấn chất lượng - uy tín - nhân văn, tạo nên bản sắc riêng và gây dựng niềm tin vững chắc từ khách hàng, đối tác. Từ “Hành trình sức khỏe xanh”, "Micro Vàng", “Duyên dáng áo dài Việt” đến các chương trình kết nối doanh nhân, hỗ trợ khởi nghiệp, tất cả đều phản ánh tinh thần dấn thân vì cộng đồng.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục sáng tạo, tiếp tục lan tỏa những giá trị tích cực để thương hiệu Việt vươn xa”, bà Phạm Ngọc Thanh Phương, Tổng Giám đốc Tri Tâm Group cho biết.

Giải thưởng lần này không chỉ là niềm tự hào, mà còn là động lực để Tri Tâm Group tiếp tục hành trình kiến tạo giá trị và truyền cảm hứng.

Lễ Vinh danh Dấu ấn thương hiệu Việt lần thứ nhất nằm trong khuôn khổ sự kiện Made by Vietnam Day 2025 đã tôn vinh 48 doanh nghiệp tiêu biểu ở 6 hạng mục: Tiên phong, Truyền cảm hứng, Đổi mới sáng tạo, Vì cộng đồng, Bản lĩnh và Hướng đến tăng trưởng xanh.

Hành trình người phụ nữ vùng cao đưa 9 sản phẩm tinh bột nghệ đạt chuẩn OCOP
Hành trình người phụ nữ vùng cao đưa 9 sản phẩm tinh bột nghệ đạt chuẩn OCOP

Từ một giáo viên, bà Trần Thị Sáu (xã Minh Ngọc, Tuyên Quang) không ngờ có ngày mình trở thành người dẫn dắt mô hình sản xuất tinh bột nghệ bài bản, mang lại sinh kế cho hàng trăm hộ dân. Hành trình 10 năm, từ những mẻ bột nghệ thủ công đến sản phẩm OCOP 3-4 sao là câu chuyện về ý chí vượt khó, sự bền bỉ và tinh thần đổi mới sáng tạo giữa núi rừng Bắc Mê.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ

Các đơn vị thông tin của TTXVN