Mô hình khảo sát tuy không mới nhưng thực hiện đúng lúc, đặt khách hàng vào vị trí được trao quyền, được lắng nghe đã giúp doanh nghiệp hái “quả ngọt”, trong đó có đến 97% người dùng tham gia khảo sát hài lòng với yếu tố hoạt động xuyên suốt 365 ngày từ J&T Express. Đây được xem là ưu thế của đơn vị này khi khách hàng, nhất là với các chủ shop, có thể giao hàng cho khách kịp thời vào những đợt cao điểm hay dịp lễ, Tết.
Gắn bó với J&T Express tính đến nay đã sang năm thứ 3, chị Hà Trang bày tỏ sự hài lòng khi lựa chọn được đối tác vận chuyển hỗ trợ đắc lực cho công việc kinh doanh. “Bán hàng online nhiều năm nay tôi đã dùng qua các dịch vụ giao nhận hàng khác nhau nhưng chọn gắn bó lâu dài với J&T Express. Việc có thể gửi hàng bất kỳ ngày nào trong năm khiến tôi tâm đắc nhất, không còn cảnh lễ, Tết khách nhắn đòi đơn nhưng đơn vị vận chuyển không nhận. Đơn vị này có ưu thế hơn là hoạt động liên tục 365 ngày, hỗ trợ rất nhiều cho chủ shop chúng tôi”, chị Trang chia sẻ.
Cùng với việc giao hàng trì trệ thì vấn đề hàng hóa thất lạc, hư hỏng, lừa đảo, chiếm đoạt tài sản,... trong quá trình vận chuyển hay bị lừa đảo khi mua hàng online cũng khiến nhiều người ngao ngán và bất kỳ ai cũng có thể trở thành nạn nhân. Tình trạng này ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm khách hàng, uy tín của shop bán cũng như đơn vị vận chuyển. Nắm bắt thực trạng này, một số đơn vị vận chuyển đã chủ động áp dụng các tính năng thông báo đơn hàng và thông tin người giao hàng tới chủ shop - người dùng.
“Từ khi biết J&T Express có tính năng chủ động thông báo đơn hàng trên Zalo đính kèm thông tin liên hệ của người giao hàng, tôi yên tâm hơn vì có thể biết được đơn hàng của mình đang ở đâu, bao giờ nhận được, cần liên hệ ai nếu có vấn đề”, Quang Thành (Hà Nội) cho biết.