Những năm qua, thị trường ngân hàng số Việt Nam đã có bước tiến rõ rệt với tốc độ phát triển ấn tượng, đặc biệt là dưới “cú hích” từ đại dịch COVID-19. Việc người dân đã quen thuộc với các hình thức thanh toán trực tuyến và thông minh đã mang đến một thị trường sôi nổi và cũng đầy thách thức cho các dịch vụ thanh toán số, trong đó nổi bật là các ngân hàng số.
Với 7 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Timo hiểu được “sự tin cậy” chính là rào cản lớn nhất mà các ngân hàng số đang phải đối mặt và chinh phục. Vì vậy, không đơn thuần chỉ là một ngân hàng cung cấp những dịch vụ ngân hàng cơ bản như gửi tiền, chuyển khoản, hay tiết kiệm… Timo muốn trở thành một ngân hàng có sự tín nhiệm, uy tín và được khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Đồng hành cùng khách hàng đạt được những mục tiêu và ước mơ trong cuộc sống, Timo đã cho ra mắt “Gói giải pháp quản lý tài chính cá nhân”, góp phần hỗ trợ khách hàng có thể trải nghiệm quản lý tài chính một cách trọn vẹn, dễ dàng và hiệu quả ngay trên ứng dụng, gồm các tính năng: Hũ chi tiêu, Mục tiêu cá nhân, Tiết kiệm trực tuyến, Chia tiền nhóm và Báo cáo thu chi. Qua đó, khách hàng có thể dễ dàng theo dõi thói quen chi tiêu, quản lý các kênh thanh toán.
Chia sẻ về giải thưởng uy tín này, bà Thu Trần - Giám đốc Truyền thông & Đối ngoại, Ngân hàng số Timo cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi Timo được vinh danh trong TOP 10 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng 2022 của nhóm ngành Ngân hàng - Bảo hiểm và Chứng khoán, song song với nhiều thương hiệu lớn và uy tín. Giải thưởng này sẽ là động lực thúc đẩy Timo tiếp tục phát triển các tính năng và sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính của mọi khách hàng, đồng thời trở thành người bạn đồng hành hữu ích và đáng tin cậy trên mọi hành trình tài chính”.