Theo đó, Timo luôn thể hiện rõ cam kết sẽ là một người bạn, một người cộng sự ăn ý, thấu hiểu để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm giá trị “tinh thần, cảm xúc” mà chưa ngân hàng nào làm được.
Ông Jonas Eichhorst – Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Tài chính, ngân hàng số Timo chia sẻ: “Thể thao nói chung và bóng rổ nói riêng là một bộ môn có khả năng kết nối và mang mọi người lại gần nhau hơn. Tại Timo, chúng tôi cũng đặt ra sứ mệnh là trở thành một ngân hàng kết nối cộng đồng và phát triển bền vững. Trương Twins – #11 Kayleigh Trương Thảo My và #14 Kaylynne Trương Thảo Vy l là 1 trong sứ mệnh mà Timo đang hướng tới”.
Đây là cặp sinh đôi người Mỹ gốc Việt đang sinh sống và học tập tại Mỹ đã góp mặt trong đội hình bóng rổ nữ và “làm nên lịch sử" cho nền bóng rổ Việt Nam với tấm Huy chương Bạc ở nội dung 3x3. Từ đó, Thảo My và Thảo Vy đã trở thành hình tượng truyền cảm hứng cho các bạn trẻ yêu thể thao, lan tỏa tình yêu trái bóng cam và là nhân tố cốt lõi đặt nền móng cho sự phát triển của bóng rổ nữ Việt Nam.
Tuần qua, Trương Twins cũng đã vinh dự góp mặt trong danh sách 18 cái tên có tầm ảnh hưởng nhất bóng rổ học đường Mỹ và trở thành gương mặt đại diện của chiến dịch Breaking Limits, với sứ mệnh truyền tải thông điệp "Bứt phá mọi giới hạn và rào cản”.
Chia sẻ về dự án truyền cảm hứng và mang nhiều ý nghĩa dành cho giới trẻ Việt Nam, Bà Thu Trần - Giám đốc truyền thông và đối ngoại của Ngân hàng số Timo chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng khi nhận ra Trương Twins #11 Kayleigh Trương Thảo My và #14 Kaylynne Trương Thảo Vy chính là những người trẻ tài năng thể hiện một cách chân thực nhất câu chuyện bốn màu cũng như những giá trị cốt lõi của Timo. Vượt lên khái niệm “Idol”, Trương Twins truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam sống tích cực, theo đuổi đam mê và hơn cả chính là những nhân tố quan trọng xây dựng nền bóng rổ nữ nước nhà trong thời gian tới. Thật vui và tự hào vì Timo được là thương hiệu đồng hành trong câu chuyện truyền cảm hứng ấy!”.