Tiger® Beer kỷ niệm 88 năm – Vẫn một vị bia bản lĩnh

Tiger® Beer, nhãn hiệu bia cao cấp số một Việt Nam vừa công bố chiến dịch đặc biệt “88 Năm, Vẫn Một Vị Bia Bản Lĩnh” đánh dấu kỷ niệm 88 năm ra đời và rạng danh trên toàn thế giới. Lựa chọn cột mốc 88 năm, Tiger® Beer mong muốn gửi lời chúc “Đại Phát” thông qua chuỗi các hoạt động thú vị và chương trình độc đáo dành riêng cho người tiêu dùng Việt Nam.

Chú thích ảnh

Khởi động chiến dịch này, Tiger® Beer sẽ giới thiệu một đoạn phim quảng cáo, chia sẻ hành trình tạo nên lịch sử, vượt trên thách thức và khó khăn để làm nên một vị bia Tiger®. Tiger® Beer sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những hoạt động đặc biệt kỷ niệm 88 năm thành lập tại hơn 4.000 điểm bán ở 16 tỉnh và thành phố trên cả nước.

Đồng thời, Tiger® Beer sẽ tổ chức cuộc thi tìm kiếm nghệ sĩ thiết kế các tác phẩm nghệ thuật đường phố. Không những vậy, Tiger® Beer sẽ đồng hành cùng những nghệ sĩ này tái hiện tác phẩm của họ tại những điểm bán mang đậm dấu ấn của nhãn hiệu Tiger® Beer.

Tiger Beer “Đánh Thức Đường Phố” Việt Nam
Tiger Beer “Đánh Thức Đường Phố” Việt Nam

Tiger Beer vừa ra mắt chiến dịch “Đánh Thức Đường Phố” kéo dài đến hết tháng 6/2020 tại 47 tỉnh thành Việt Nam, nhằm hỗ trợ người tiêu dùng, các hàng quán kinh doanh ẩm thực mở cửa trở lại sau khi giãn cách xã hội được nới lỏng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN