Tiger Beer “Đánh Thức Đường Phố” Việt Nam

Tiger Beer vừa ra mắt chiến dịch “Đánh Thức Đường Phố” kéo dài đến hết tháng 6/2020 tại 47 tỉnh thành Việt Nam, nhằm hỗ trợ người tiêu dùng, các hàng quán kinh doanh ẩm thực mở cửa trở lại sau khi giãn cách xã hội được nới lỏng.

Chú thích ảnh

Theo đó, khách hàng từ 18 tuổi trở lên sẽ được thưởng thức miễn phí 01 chai bia Tiger hoặc Tiger Crystal đầu tiên tại hàng ngàn quán ăn, nhà hàng có tham gia chương trình (mỗi quán kéo dài 3 ngày). Dự kiến, gần 1,5 triệu người tiêu dùng sẽ được thưởng thức miễn phí chai bia Tiger đầu tiên.

Chiến dịch này thuộc khuôn khổ hoạt động #SupportOurStreets của Tiger Beer trên toàn cầu, sẽ tiếp cận hàng triệu khách hàng tại Việt Nam bằng những hoạt động tương tác trên mạng xã hội cùng đoạn phim quảng cáo đầy ấn tượng.

Trước đó, Tiger cũng đã triển khai chiến dịch “Đánh Thức Lạc Quan” trên mạng xã hội, truyền cảm hứng, tinh thần lạc quan khi phải thực hiện giãn cách xã hội. Vũ công Quang Đăng – tác giả vũ điệu rửa tay nổi tiếng trên nền ca khúc “Ghen Cô Vy” – đã cùng Tiger Crystal sáng tạo điệu nhảy “Đánh Thức Lạc Quan” cho fan hâm mộ, kêu gọi tham gia cover điệu nhảy.

Đại tiệc âm nhạc Tiger Remix 2020 tại Đà Nẵng
Đại tiệc âm nhạc Tiger Remix 2020 tại Đà Nẵng

Sau khi mang đến “đại tiệc âm nhạc” làm bùng nổ mọi giác quan của tới hàng trăm ngàn khán giả tại TPHCM và Hà Nội vào đêm 31/12 vừa qua. Tiger Remix 2020 tiếp tục đưa dàn sao hot đến với giới trẻ Đà Nẵng vào 19h30 ngày 11/1/2020 tại công viên Cầu Sông Hàn.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN