Thị trường vàng cưới 2025 khởi động với đa dạng Bộ sưu tập mới

Mặc dù vàng cưới được bán quanh năm, nhưng những tháng cuối năm thường là mùa cao điểm mua sắm sôi động trên thị trường. Cũng vào thời điểm này, nhiều thương hiệu sẽ tung ra đa dạng bộ sưu tập (BST) mới để phục vụ khách hàng và tận dụng cơ hội tăng doanh thu.

Chú thích ảnh
BST trang sức cưới Trầu Cau PNJ (thiết kế mới 2025)

Ghi nhận thị trường năm nay, Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) giới thiệu BST trang sức cưới Lá Ngọc Cành Vàng, với mỗi thiết kế không chỉ tôn vinh nét đẹp của người con gái mà còn tượng trưng cho lời hứa chở che và đồng hành của người chồng trong hành trình hôn nhân, mang thông điệp: “Để thương yêu. Để nâng niu”. Đây cũng là lần đầu tiên PNJ ra mắt BST trang sức cưới kết hợp giữa chất liệu vàng và đá màu, khẳng định sự không ngừng sáng tạo và đổi mới của thương hiệu.

Cụ thể, Bộ trang sức vàng 24K phiên bản đặc biệt dành cho nàng dâu yêu thích vẻ đẹp cổ điển, phù hợp với hình tượng truyền thống trong trang phục áo dài, vừa tô điểm cho vẻ ngoài, vừa là món sính lễ vô giá, biểu tượng cho lời thề ước bền chặt và tình yêu vĩnh cửu. Còn Bộ trang sức kim cương phiên bản giới hạn tôn lên vẻ rạng ngời của nàng dâu trong bộ váy cưới vào ngày trọng đại khi kim cương thiên nhiên kết hợp đá Tourmaline xanh, mang đến phong thái thanh cao nhưng không kém phần trẻ trung và sang trọng.

Chú thích ảnh
BST trang sức cưới Lá Ngọc Cành Vàng - Để thương yêu. Để nâng niu.

Nhằm mang thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, BST trang sức cưới Trầu Cau PNJ ra mắt lần đầu năm 2023, lấy cảm hứng từ hình tượng chủ đạo là Trầu Têm Cánh Phượng – nét đặc trưng của văn hóa cưới hỏi Việt Nam cũng được PNJ thiết kế hiện đại nâng tầm giá trị truyền thống với các thiết kế mới năm 2025. Trong đó, công nghệ Hard Gold 5G tiên tiến được đưa vào trang sức vàng 24K, giúp giảm nhẹ trọng lượng vàng nhưng vẫn giữ kết cấu tinh xảo.

Chú thích ảnh
Bộ sưu tập nhẫn cầu hôn Only You - Vì em là duy nhất

Riêng BST nhẫn cầu hôn Only You từ PNJ là thiết kế mới, nổi bật nhất mùa Valentine 2025, lấy cảm hứng từ “Only You” - Vì em là duy nhất với hình ảnh chữ O và U lồng ghép tinh tế tạo nên tạo nên chấu nhẫn mang biểu tượng độc đáo, dễ nhớ. Mỗi chiếc nhẫn trong BST có giá trị 102 triệu đồng, mang ý nghĩa về chiếc nhẫn có “một không hai”; viên kim cương chủ 5.4 ly (5+4=9) mang ý nghĩa vĩnh cửu, là minh chứng cho khoảnh khắc trọng đại trong cuộc đời.

Bên cạnh liên tục ra mắt các bộ sưu tập trang sức cưới, PNJ cũng truyền tải thông điệp ý nghĩa về hôn nhân thông qua chiến dịch “Có nhau. Mình cưới.”. Không chỉ là lời hứa lãng mạn vào ngày cưới, “Có nhau. Mình cưới.” còn là một lời cam kết chủ động, cùng nhau vun đắp tình yêu có trách nhiệm và có ý nghĩa. Và trang sức cưới là biểu tượng cho sự gắn bó, một cam kết đủ sâu để đi qua mọi cung bậc của hành trình hôn nhân.

Theo nhiều người tiêu dùng TPHCM, vàng cưới là món quà gần như không thể thiếu trong ngày trọng đại của đôi lứa, nên đa dạng sản phẩm mới với giá cả phù hợp sẽ thu hút người dân. Đồng thời, việc những thương hiệu nội địa uy tín không ngừng đổi mới sáng tạo thiết kế không chỉ đáp ứng thị hiếu khách hàng, mà còn tăng niềm tin đối với sản phẩm Việt.

Thị trường vàng chờ thêm tín hiệu từ Fed
Thị trường vàng chờ thêm tín hiệu từ Fed

Giá vàng đi ngang trong phiên giao dịch chiều 19/9 khi thị trường chờ thêm tín hiệu về chính sách của Mỹ, sau khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) hạ lãi suất 25 điểm cơ bản và triển vọng nới lỏng chính sách trong những tháng tới không đáp ứng được mong đợi của giới đầu tư.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ

Các đơn vị thông tin của TTXVN