Báo cáo nêu bật những bước tiến của Home Credit trong việc đem lại lợi ích về tài chính toàn diện dưới sự dẫn dắt của chuyển đổi số, được xây dựng dựa trên lịch sử hoạt động có trách nhiệm của công ty. Cụ thể:
Phục vụ những khách hàng chưa được tiếp cận các dịch vụ tài chính: 23% số khách hàng của Home Credit là những người vay tín dụng lần đầu
Giáo dục tài chính: 109 triệu người hưởng lợi từ các sáng kiến giáo dục tài chính của Home Credit trong năm 2021
Cho vay công bằng: 43% số khách hàng của Home Credit là phụ nữ
Không lãi suất: 44% số khoản vay tiêu dùng có lãi suất 0%, nhờ quan hệ tốt của chúng tôi với các nhà bán lẻ và nhà sản xuất.
Tạm hoãn thanh toán: 2,2 triệu khách hàng được lựa chọn tạm hoãn thanh toán hoặc thanh toán chậm khoản vay để ứng phó tốt hơn với đại dịch trong năm 2021.
Hỗ trợ cộng đồng: Home Credit đã dành 1,3 triệu USD cho viện trợ cộng đồng trực tiếp tại một trong hơn 50 dự án trên khắp các thị trường.
Dấu chân carbon: Tương đương 12.000 tấn khí thải CO trong phạm vi 1 & 2.
Kinh tế tuần hoàn: 4.500 thiết bị văn phòng không sử dụng được tân trang, bán hoặc trao tặng.