Tái khám phá không gian sống tại Everon Flagship Space 17 Song Hành

Ngày 5/9, Everpia - công ty mẹ của thương hiệu chăn ga cao cấp Everon, chính thức khai trương Everon Flagship Space đầu tiên tại 17 Song Hành, TP Hồ Chí Minh. Đây là dấu mốc quan trọng trong hành trình tái định vị thương hiệu, khi Everon mở rộng từ “chăn ga gối đệm” sang kiến tạo không gian sống.

Ra mắt từ năm 1999, Everon đã trở thành thương hiệu tiên phong trong ngành chăn ga gối đệm Việt Nam, phục vụ hàng triệu gia đình mỗi năm. Đến nay, thương hiệu đã xây dựng hơn 500 cửa hàng trên toàn quốc, vận hành nhà máy Net-Zero đầu tiên trong ngành và khẳng định vị thế dẫn đầu nhờ chất lượng, bền vững và minh bạch.

Chú thích ảnh
Tái khám phá không gian sống tại Everon Flagship Space 17 Song Hành.

Theo Mordor Intelligence, thị trường dệt may gia dụng Việt Nam đạt 2,88 tỷ USD năm 2024 và dự kiến chạm 4 tỷ USD vào 2029, tăng trưởng 5,5%/năm. Riêng phân khúc đệm, lĩnh vực cốt lõi của Everon đạt 359,5 triệu USD năm 2025, hứa hẹn dư địa tăng trưởng lớn. Người tiêu dùng giờ đây không chỉ tìm kiếm sản phẩm chất lượng mà còn đòi hỏi trải nghiệm và phong cách sống.

Ông Lee Bang Hyun, đại diện Everpia chia sẻ: “Phòng ngủ không chỉ là không gian vật lý, mà còn phản chiếu tâm tư và cảm xúc. Everon mong muốn đồng hành cùng khách hàng kiến tạo những khoảnh khắc ấy, thông qua sản phẩm và trải nghiệm toàn diện. Sự thoải mái không chỉ nằm ở chăn ga, mà là một trải nghiệm được ‘thiết kế’ bằng chất liệu, cấu trúc và chi tiết”.

Không đơn thuần là điểm bán, Everon Flagship Space là không gian trải nghiệm, nơi khách hàng có thể chạm, cảm và hình dung căn phòng mơ ước của mình. “Chúng tôi gọi đây là Flagship ‘Space’, không phải ‘Store’. Đây không chỉ là nơi giới thiệu thành quả, mà còn là cánh cửa hướng tới tương lai", ông Lee nhấn mạnh.

Tại lễ khai trương, Everpia khẳng định hợp tác chiến lược với Lenzing (Áo), tập đoàn sản xuất sợi sinh học nổi tiếng với thương hiệu TENCEL™. Làm từ gỗ rừng trồng bền vững và sản xuất trong quy trình khép kín, TENCEL™ là biểu tượng của sự sang trọng và bền vững.

Đại diện Lenzing chia sẻ: “Chúng tôi tự hào đồng hành cùng Everon trong hành trình đưa TENCEL™ đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Everon Flagship Space không chỉ là bước tiến thương mại, mà còn là cam kết chung về một tương lai xanh, bền vững và đầy cảm hứng”.

Công ty Cổ phần Everpia (HOSE: EVE) là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực dệt may gia dụng tại Việt Nam, sở hữu ba nhà máy và hàng triệu thành phẩm ra thị trường mỗi năm. Everon là thương hiệu chăn ga cao cấp của Everpia ra mắt từ năm 1999, nổi bật với thiết kế mang dấu ấn Hàn Quốc và quy trình sản xuất khắt khe.

Năm 2025, Everon công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình từ nhà sản xuất chăn ga gối đệm truyền thống thành thương hiệu kiến tạo không gian sống, mang đến cho khách hàng không chỉ sự thoải mái thể chất mà còn cả cảm xúc và phong cách sống.

Lenzing (Áo) là tập đoàn sợi sinh học hàng đầu thế giới, nổi bật với thương hiệu TENCEL™. Với công nghệ sản xuất bền vững, các sản phẩm sợi TENCEL™ mềm mại, thoáng khí, an toàn và thân thiện với môi trường.

Everon ra mắt bộ sưu tập ‘Chân trời mới’
Everon ra mắt bộ sưu tập ‘Chân trời mới’

Bộ sưu tập “Chân trời mới” từ Everon được ra mắt vào tháng 4/2024, đánh dấu sự khởi động lộ trình mới trong chiến lược tái cấu trúc danh mục sản phẩm của thương hiệu. Theo đó, 7 mẫu chăn ga gối trong bộ sưu tập “Chân trời mới” gợi cảm hứng cho người dùng mở lòng khám phá thế giới, đón nhận hạnh phúc trên hành trình sống.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ

Các đơn vị thông tin của TTXVN