Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Việc tăng thêm 2.100 tỷ đồng nguồn vốn lần này, khẳng định một lần nữa Sun Life cam kết đầu tư lâu dài tại thị trường Việt Nam. Với nguồn lực và sức mạnh tài chính mới sẽ tạo động lực giúp chúng tôi đầu tư hiệu quả hơn vào con người, các giải pháp sáng tạo về công nghệ, sản phẩm, dịch vụ, marketing, nhằm nâng tầm trải nghiệm khách hàng cho giai đoạn phát triển tiếp theo”.
Với triển vọng tăng trưởng của thị trường bảo hiểm Việt Nam, việc tăng vốn điều lệ không chỉ thể hiện ở yếu tố đầu tư mà còn là minh chứng cho sự lớn mạnh cả quy mô vận hành và số lượng khách hàng ngày càng lớn của doanh nghiệp.
Sun Life Việt Nam hiện là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có kênh phân phối đa dạng nhất thị trường. Với những giải pháp tài chính và công nghệ sáng tạo, dịch vụ khách hàng tận tâm, Sun Life có bước tăng trưởng vượt trội về doanh thu phí mới, từ thứ 13 cuối năm 2020, lên thứ 7 vào cuối năm 2021. Số lượng khách hàng cũng tăng trưởng ấn tượng, gần gấp hai lần chỉ trong năm 2021.