LUSH ra đời từ đam mê đánh thức tiềm năng giới trẻ Việt, truyền cảm hứng và khuyến khích tận hưởng cuộc sống tuyệt vời hơn. Đơn vị sản xuất đã tìm cách mang hương vị trái cây tươi mới từ tự nhiên, hòa quyện vào bia LUSH để người dùng dám thử những trải nghiệm mới mẻ, khai phá tiềm năng bản thân, tận hưởng cuộc sống tuyệt vời hơn. Bia LUSH được kỳ vọng trở thành cầu nối đưa mọi người tới gần nhau hơn, mang đến không gian chia sẻ ý tưởng, ước mơ, hoài bão, từ đó lan tỏa năng lượng tích cực và nâng cao sức mạnh tập thể. Đó là phong cách “sống tới” mà LUSH hướng đến.
LUSH là sự hòa quyện giữa bia Lager hảo hạng và 100% trái cây tự nhiên, được chế tác theo tiêu chuẩn hoàn hảo. Quy trình lên men lạnh độc đáo ở nhiệt độ thấp (khoảng 12 độ C), sau đó tiếp tục ủ lạnh sâu (dưới 0 độ C) trong 2 tuần là “chìa khóa” mang đến hương vị mát lạnh, sảng khoái, đậm phong cách Châu Âu. Quy trình này là bước tiến mới của Masan, góp phần đa dạng hóa thị trường bia Việt Nam. Dòng sản phẩm đầu tiên của LUSH gồm 4 hương vị: Original Adventure tinh khiết, Citrus Madness vị bưởi Hồng thanh mát, Orchard Breeze vị Mơ đào thơm dịu, Summer Fiesta vị Khóm nhiệt đới.
Theo ông York Spencer, đại diện Masan Master Brewer, cột mốc ra mắt bia trái cây LUSH bổ sung thêm sản phẩm mới cho danh mục bia, đáp ứng nhu cầu khách hàng, thị hiếu và sở thích của người Việt. Bia trái cây LUSH hiện đã có mặt tại các cửa hàng bán lẻ tại TP Hồ Chí Minh và trên kênh thương mại điện tử Lazada từ ngày 5/1/2024.