Trải qua những nỗ lực và hành trình của một gia đình đầy đam mê ẩm thực, thương hiệu PTK VietNam ra đời không chỉ là sự hội tụ của niềm đam mê với đặc sản Việt, mà còn là chặng đường ghi dấu ấn mang ẩm thực, đặc sản Việt ra thế giới. Từ ký ức ngọt ngào về quê hương Kinh Bắc, nơi tình yêu và giai điệu quan họ nuôi dưỡng, ông Dũng và bà Huyên không chỉ là những người con của mảnh đất thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, mà còn là những người mang trên vai mình trách nhiệm giới thiệu văn hóa và ẩm thực Việt Nam tới thế giới.
Năm 2001, khi trải nghiệm món ăn mắm tép chưng thịt, ông Dũng và bà Huyên đã phát hiện niềm đam mê, chứng kiến nhu cầu lớn của mọi người muốn thưởng thức món ăn độc đáo này. Cuối cùng tìm ra công thức độc đáo và quy trình sản xuất đẳng cấp, sản phẩm Mắm tép chưng thịt PTK trở thành biểu tượng của hương vị đặc sắc.
Hiện nay, PTK VietNam không chỉ là thương hiệu ẩm thực, mà còn là biểu tượng của sự đoàn kết gia đình và sự tận tụy với nghệ thuật chế biến những món ăn mang tính truyền thông đặc biệt món Mắm tép chưng thịt PTK. Sự hài lòng và tin tưởng từ hàng vạn khách hàng trên khắp cả nước và quốc tế là động lực mạnh mẽ, khẳng định PTK VietNam đang đi đúng hướng, kiến tạo hình ảnh cho ẩm thực Việt trên bản đồ thế giới.
Đại diện PTK VietNam cho biết: Nguyên liệu sản xuất chính là nguồn thịt lợn sạch với quy trình sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018, tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế. Sản phẩm đạt Chứng nhận nông thôn tiêu biểu tỉnh Bắc Ninh năm 2022. Xưởng sản xuất đạt tiêu chuẩn FDA, quy định khắt khe của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm tại Hoa Kỳ (FDA) đặt ra để giám sát độ an toàn những sản phẩm thuộc danh mục quản lý. Sản phẩm của PTK VietNam đạt OCOP 4 sao, đạt chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Bắc Ninh, Top 100 thương hiệu nổi tiếng Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (Asean)…
“PTK cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất với quy trình sản xuất sạch, an toàn vệ sinh thực phẩm. PTK VietNam mong muốn, nơi đâu có người Việt, nơi đó có đặc sản Việt Nam. Đó không chỉ là món quà tinh thần cho những người con xa xứ, mà còn là sự gắn kết tình bằng hữu với bạn bè khắp năm châu. Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng thương hiệu Việt Nam mang tầm cỡ quốc tế. Năm 2025, PTK VietNam sẽ tiếp tục nâng cấp và hoàn thiện quy trình sản xuất để đưa sản phẩm lan tỏa tới người tiêu dùng trên toàn quốc, phấn đấu mở rộng xuất khẩu, lên hạng OCOP 5 sao, tiếp tục thành công tại thị trường Trung Quốc”, ông Nguyễn Đình Dũng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần PTK VietNam cho biết.