Bắt đầu hợp tác từ năm 2013, Prudential và MSB đã xây dựng thành công chiến lược kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng. Đến năm 2021, sau 8 tháng nỗ lực đàm phán, Prudential đã trở thành đối tác độc quyền của MSB để phân phối sản phẩm bảo hiểm thông qua hệ thống của MSB trên quy mô toàn quốc, hiệu lực 15 năm. Thỏa thuận mới này mở rộng phạm vi phân phối bảo hiểm ra khu vực miền Bắc, nơi MSB đặt trụ sở.
Việc mở rộng và gia hạn thỏa thuận hợp tác chiến lược này củng cố vị thế của Prudential Việt Nam trên thị trường bancassurance. Theo như thoả thuận hợp tác mới, Prudential Việt Nam và MSB sẽ mở rộng thêm các phân khúc trên nền tảng kỹ thuật số, để cung cấp các giải pháp bảo vệ toàn diện cho khách hàng.
Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam, cho biết “Prudential Việt Nam đã xây dựng mối quan hệ đối tác bancassurance hiệu quả với MSB từ năm 2013. Chúng tôi rất vinh dự khi có thể đưa mối quan hệ đối tác này lên một tầm cao mới, chủ động cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tối ưu của Prudential cho khách hàng của MSB thông qua các kênh hiện hữu cũng như kênh mới, đặc biệt là trên nền tảng số. Chính vì vậy, chúng tôi rất mong chờ tiếp tục mối quan hệ bền chặt với MSB trong 15 năm tới.”
“Khát vọng của tôi là đưa mối quan hệ hợp tác giữa Prudential và MSB trở thành mối quan hệ hợp tác kiểu mẫu trong lĩnh vực bancassurance khi triết lý kinh doanh hài hòa, hướng đến tăng trưởng bền vững và ưu tiên trải nghiệm khách hàng", ông Phương Tiến Minh khẳng định.