Không gian được thiết kế bởi công ty kiến trúc STUDIODINICATALDI, mang đến sự giao thoa tinh tế giữa di sản Nhật Bản và vẻ đẹp thanh lịch của Paris, tạo nên một tổng thể hài hòa, chỉn chu đến từng chi tiết.
Cửa hàng Flagship toàn cầu tại Champs-Élysées, Paris. Ảnh: Paola Pansini.
Nội thất bên trong được tô điểm bởi sắc Vàng Hổ đặc trưng của thương hiệu, hòa quyện một cách tinh tế cùng với vẻ đẹp cổ điển của toà nhà The Travellers Paris, dinh thự tư nhân được xây dựng từ năm 1856. Những chất liệu như bê tông thô, với bề mặt phát sáng và mặt kính ánh vàng được lồng ghép khéo léo, gợi mở một không gian kiến trúc ấn tượng, mang đậm cá tính thương hiệu. Tại tâm điểm của không gian, một khối cấu trúc trưng bày được điểm xuyến bởi lớp kính vàng trong suốt rực rỡ, giới thiệu BST mới nhất của thương hiệu qua một cách đa giác quan và đầy cuốn hút.
Tổng thể cửa hàng được định hình bởi triết lý tối giản đương đại, với trần nhà hình khối, hệ thống đèn sáng dịu và bố cục mở, tạo nên sự chuyển động linh hoạt và trải nghiệm tương tác liền mạch
Bên cạnh không gian mua sắm, thương hiệu còn mang đến Café Onitsuka Tiger tọa lạc tại tầng 1 của cửa hàng.Tại đây, khách tham quan có thể thưởng thức các loại thức uống pha chế mang phong vị Nhật Bản cùng những món ăn nhẹ, với biến tấu tinh nghịch theo phong cách Paris được phục vụ mang đi. Café Onitsuka Tiger phản chiếu tinh thần lifestyle của thương hiệu, nơi trải nghiệm được dẫn dắt bởi đa giác quan, từ hương vị đến không gian và cảm xúc.
Ông Ryoji Shoda, Giám đốc điều hành thương hiệu chia sẻ: “Việc khai trương cửa hàng flagship trên đại lộ Champs-Élysées đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của Onitsuka Tiger. Làm thế nào để kiến tạo một không gian mua sắm vừa hòa nhịp với vẻ đẹp mang tính biểu tượng của đại lộ Champs-Élysées, vừa giữ được tinh thần của công trình lịch sử gắn bó với cộng đồng địa phương là một thách thức không nhỏ. Với tư cách là một thương hiệu mang sứ mệnh kết nối văn hóa Nhật Bản với thế giới, chúng tôi mong muốn mang đến một cửa hàng không chỉ tôn vinh tinh thần Champs-Élysées, mà còn hòa quyện cùng bản sắc văn hóa phong phú của thành phố".
Để đánh dấu sự kiện khai trương, Onitsuka Tiger ra mắt phiên bản giới hạn mẫu giày MEXICO 66™ NM thuộc dòng NIPPON MADE™, được phân phối độc quyền tại cửa hàng flagship Paris. Bên cạnh BST Yellow Collection, không gian mua sắm tại đây còn mang đến loạt sản phẩm phong phú từ các thiết kế biểu tượng mang đậm phong cách thương hiệu, từ trang phục, túi xách, phụ kiện thuộc dòng NIPPON MADE.
Trong khuôn khổ sự kiện khai trương, Onitsuka Tiger đã ra mắt BST eau de parfum đầu tiên, với 4 mùi hương độc đáo. Lấy cảm hứng từ chủ đề "Wearing Quiet Radiance" (Tạm dịch: Lặng thầm Rạng rỡ). BST là biểu tượng cho vẻ đẹp được tạo nên từ những sự đối lập, giữa di sản truyền thống và tư duy đổi mới, giữa sự tinh xảo của kỹ nghệ thủ công và tinh thần thiết kế hiện đại, giữa nguồn năng lượng phóng khoáng và cấu trúc được sắp đặt chỉn chu. Tất cả hòa quyện hài hòa, tạo nên một cảm quan thẩm mỹ tinh tế cũng chính là tinh thần cốt lõi đã gắn liền với Onitsuka Tiger qua từng BST.
BST được sáng tạo bởi nhà chế tác nước hoa lừng danh toàn cầu Mark Buxton, một người nghệ sĩ sáng tạo với tầm nhìn độc đáo. Suốt nhiều năm, ông dành trọn đam mê cho việc tạo nên những mùi hương cao cấp, với phong cách đặc trưng và sự hòa quyện nhuần nhuyễn giữa sự tối giản tuyệt đối và chiều sâu phong phú, mang dấu ấn thanh lịch của nước Anh và kỹ nghệ chế tác nước hoa truyền thống Pháp. Các sáng tạo của ông luôn táo bạo, vượt khỏi khuôn khổ thông thường và mang theo tinh thần không thể nhầm lẫn. Bốn mùi hương gồm ONITSUKA TIGER ONE, ONITSUKA TIGER TWO, ONITSUKA TIGER THREE, và ONITSUKA TIGER FOUR. Mỗi cái tên là một chương riêng biệt trong hành trình khám phá vẻ đẹp đối lập, mang đến cảm giác tĩnh lặng khi kết nối với bản thể, đồng thời lan tỏa nguồn năng lượng rực rỡ đầy nội lực.
Toàn bộ quá trình từ lựa chọn nguyên liệu, chiết xuất, pha chế cho đến đóng chai - đều được thực hiện thủ công tại Grasse, Provence, cái nôi của ngành nước hoa thế giới. Dưới ánh nắng phương Nam nước Pháp, từng giọt hương được tạo nên bởi đôi tay điêu luyện của các nghệ nhân, gìn giữ những giá trị truyền thống được kế thừa từ thế kỷ 18 và không ngừng tinh luyện qua nhiều thế hệ. Bốn mùi hương được đặt trong những chai thủy tinh màu vàng nổi bật, màu đặc trưng của thương hiệu, với thiết kế phản chiếu ánh sáng và bóng đổ một cách tinh tế, kết hợp cùng chi tiết logo nổi bật đặc trưng của thương hiệu