Onitsuka Tiger giới thiệu BST Thu/ Đông 2024 tại Milan Fashion Week

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, luôn không ngừng giới thiệu đến công chúng những bộ sưu tập (BST) đương đại, kết hợp giữa thời trang và thể thao, pha trộn di sản văn hóa cùng yếu tố đổi mới.

Chú thích ảnh

Mới đây, Onitsuka Tiger vừa chính thức giới thiệu tới công chúng BST Yellow Collection Thu /Đông 2024 vào thứ Tư ngày 21 tháng 2 năm 2024, trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan. Với chủ đề “Urban Winter” (Tạm dịch: “Mùa đông Thành thị”), BST mang đến những trang phục được sản xuất tại Nhật Bản, gợi lên quang cảnh mùa đông nơi thành thị, với lớp phủ ướt át như nhắc về những cơn giông bất chợt của Tokyo.

Bảng màu của BST lần này vẫn gồm màu vàng biểu tượng của thương hiệu, kết hợp cùng những mảng màu của đô thị như xám, đen, be và nâu hạt dẻ. Những kỹ thuật cắt may độc đáo được vận dụng tạo nên phom dáng trang phục độc đáo xuyên suốt BST. Những chiếc áo khoác dáng dài, áo khoác kéo khóa, áo peacoat làm nổi bật sự tương phản giữa bờ vai rộng và vòng eo thon nhỏ nhờ những chi tiết đầy dụng ý ở phần đệm vai và đường gân. Chiếc áo hoodie hai lớp bằng vải cashmere lại mang đến cho người mặc những ý tưởng phối đồ mới mẻ, khi có thể choàng bên ngoài áo khoác dáng dài hay áo blouson cùng màu. 

Chú thích ảnh

Dành cho Nam, BST mang đến những chiếc quần chino ống rộng có 5 túi hộp, với siêu dài  hoặc dài đến mắt cá, trong khi đó, những thiết kế dành cho Nữ lại mang đến những chiếc quần slim-fit siêu co giãn hoặc oversized. Những chiếc váy micro với phom dáng bồng bềnh, cùng những chiếc váy lụa đính kim sa lấp lánh hoặc vân mờ có thể kết hợp với tất len và những mẫu giày creeper mới. Bên cạnh đó, thương hiệu còn lần đầu tiên ra mắt mẫu áo cổ tim với giày cao gót đế dày, mang đến cảm giác thoải mái cùng khả năng chống trơn trượt. BST lần này cũng giới thiệu những mẫu giày được cải tiến, kết hợp giữa đế cao su và giày leo núi, cũng như mẫu túi hai lớp làm bằng da tổng hợp với dây đeo vai hiện đại.

Là show diễn đầu tiên nhân kỷ niệm 75 năm, Onitsuka Tiger đã mang đến 49 bộ trang phục, gợi nhắc về cột mốc thành lập của thương hiệu - năm 1949. Bên cạnh đó, BST lần này còn gây ấn tượng với chiếc áo len gân có khóa kéo ở phần cổ áo, lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác thể thao biểu tượng của thương hiệu. Vừa có thể đeo như một chiếc khăn quàng hiện đại, lại có thể mặc như một chiếc áo crop top, đây là một trong những sản phẩm biểu tượng của BST kỷ niệm lần này.

Chú thích ảnh

Mở đầu show diễn, nhóm nhảy “AVANT-GARDEY”, với sự dẫn dắt của biên đạo Akane, đã mang tới một màn nhảy tập thể độc đáo. Tiết mục xuất hiện với bộ đồng phục màu vàng bắt mắt, cùng mẫu giày MEXICO 66 không có họa tiết Hổ quen thuộc. Các sản phẩm này đã được Onitsuka Tiger thiết kế mới mẻ nhằm tri ân bộ phim kinh điển “Kill Bill”, cũng như phần nào thể hiện sự phát triển của thương hiệu khi pha trộn di sản với yếu tố hiện đại.

Conan Gray trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger
Conan Gray trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

Ca - nhạc sĩ Conan Gray đã trở thành đại sứ mới của thương hiệu Onitsuka Tiger - thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN