Nu Skin ra mắt sản phẩm và thiết bị mới trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe

Nu Skin Việt Nam bán chính thức thực phẩm bảo vệ sức khỏe Inner Focus Collagen Plus trên nền tảng thương mại xã hội (TMXH) EmpowerMe. Với thành phần vượt trội kết hợp với công thức độc quyền độc đáo, sản phẩm đã chinh phục được 600 KOC trong chiến dịch dùng thử vào tháng 3 vừa qua, và đang nhận được sự háo hức mong chờ được bán chính thức.

Chú thích ảnh

Nền tảng TMXH EmpowerMe là một bước tiến mới của Nu Skin trong chiến lược số hóa quy trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng và Nhà liên kết thương hiệu, thông qua những ứng dụng di động. Nền tảng này gồm 2 ứng dụng trên điện thoại: Vera và Stela. Ứng dụng Vera được phát triển dành riêng cho người dùng: giúp đánh giá tình trạng da, đưa ra những vấn đề mà làn da đang gặp phải, đề xuất giải pháp phù hợp và mua sản phẩm ngay trên ứng dụng. 

Với việc chính thức ra mắt trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe ngày 3/8/2022, Inner Focus Collagen Plus có thể được bán và mua trực tiếp ngay trên ứng dụng. 

Tiếp theo, trên nền tảng TMXH EmpowerMe Nu Skin sẽ tiếp tục ra mắt Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa iO, với nhiều tác động vượt trội, nay đã được nâng cấp với nhiều tính năng mới mẻ từ trong ra ngoài so với phiên bản trước đó. 

Nu Skin trao học bổng và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do dịch COVID-19
Nu Skin trao học bổng và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do dịch COVID-19

Nhân kỷ niệm Tháng Làm vì những điều Tốt đẹp của Tập đoàn Nu Skin tại gần 50 thị trường, Nu Skin Việt Nam đồng hành cùng chương trình “Yêu thương Nâng bước – Care to Rise” của VinaCapital Foundation trao học bổng và quà tặng cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do dịch COVID-19 tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chương trình có sự phối hợp của Thành Đoàn TP.HCM và Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN