Ngày tri ân tài xế công nghệ Grab

Tiếp nối thành công vào năm trước, năm nay, Grab sẽ tiếp tục tổ chức Ngày tri ân tài xế công nghệ Grab 8/8, với hàng loạt hoạt động hướng đến các đối tác tài xế xuyên suốt tháng 8.

Chú thích ảnh

Đây là hoạt động thường niên, nhằm ghi nhận những nỗ lực của các đối tác tài xế, khơi dậy niềm tự hào về nghề tài xế công nghệ trong cộng đồng tài xế, đồng thời tiếp tục khẳng định cam kết của Grab trong việc gắn bó lâu dài tại Việt Nam với sứ mệnh Công nghệ vì cộng đồng (#TechforGood).

Trong tháng 8 này, Grab sẽ tổ chức nhiều hoạt động  tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội như sự kiện họp mặt cộng đồng tài xế công nghệ; trao tặng hàng ngàn phần quà hấp dẫn cho các đối tác tài xế…

Đặc biệt, vào Ngày tri ân tài xế công nghệ Grab 8/8, Grab sẽ thực hiện những chương trình bất ngờ tại một số khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh và Hà Nội nhằm gửi lời cảm ơn đến các đối tác tài xế và tiếp thêm lửa cho họ trên hành trình đưa đón hành khách.

Khách hàng cũng có thể chung tay giúp chương trình thêm phần ý nghĩa bằng cách gửi lời cảm ơn và đánh giá 5 sao cho các bác tài sau mỗi chuyến đi.

Grab nói gì về 'nghi vấn' báo giá cước khác nhau khi đặt xe cùng thời điểm, cùng quãng đường?
Grab nói gì về 'nghi vấn' báo giá cước khác nhau khi đặt xe cùng thời điểm, cùng quãng đường?

Liên quan đến phản ánh của khách hàng về việc Công ty TNHH Grab khai thác thông tin dữ liệu người dùng để đưa ra giá cước khác nhau cho cùng một hành trình và cùng một thời điểm, chiều 16/7, bà Nguyễn Thu An, đại diện truyền thông Công ty TNHH Grab (Grab) cho hay, Grab luôn tuân thủ các quy định của pháp luật về thu thập, xử lý và sử dụng thông tin khách hàng trên môi trường mạng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN