Góp mặt trong sự kiện lần này, Ngân hàng Shinhan đã tham gia triển lãm các sản phẩm/dịch vụ số tiêu biểu của Ngân hàng đã ra mắt trong năm vừa qua, nhằm giới thiệu và khuyến khích khách hàng sử dụng các tiện ích số nổi bật, gia tăng trải nghiệm khách hàng.
Với mục tiêu “Trở thành một trong những Ngân hàng số hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2030”, Ngân hàng Shinhan đã và đang tích cực đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số trong ngân hàng, thông qua việc thành lập thành công khối “Future Bank Group” vào tháng 5/2022 nhằm tăng cường áp dụng kỹ thuật số trong mảng kinh doanh bán lẻ. Đồng thời, Ngân hàng cũng cho ra mắt phiên bản mới của ứng dụng ngân hàng số Shinhan SOL Việt Nam vào tháng 12/2022, với giao diện thân thiện, hơn cùng nhiều tính năng nổi bật, tiện lợi.
Ngân hàng cũng tích cực khuyến khích khách hàng sử dụng và giao dịch qua ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam thông qua việc liên tục triển khai đa dạng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, ra mắt các tiện ích như “Mua sắm hoàn tiền” từ hàng trăm thương hiệu mua sắm uy tín; đồng thời, tăng cường hợp tác với các đối tác Fintech uy tín tại thị trường Việt Nam như: MoMo, Tiki, Baemin…nhằm mang đến khách hàng hệ sinh thái ngân hàng số vượt trội.
Nỗ lực chuyển đổi số của Ngân hàng Shinhan được ghi nhận qua những con số “biết nói”. Tính đến cuối quý 1/2023, số lượng người dùng đăng nhập ngân hàng trực tuyến (Mobile Banking/Internet Banking) của Ngân hàng đạt gần 1,1 triệu người. Ngân hàng Shinhan vẫn đang phối hợp liên tục cùng ngân hàng mẹ tại Hàn Quốc – nơi sở hữu năng lực số hóa mang tính vượt trội, hướng đến mục tiêu từng bước thiết lập quy trình trực tuyến 100% cho tất cả các dòng sản phẩm số.