Nestlé MILO tiếp sức Festival bóng đá học đường TP Hồ Chí Minh

Vòng Chung Kết Festival bóng đá học đường TP Hồ Chí Minh năm học 2020-2021 vừa khai mạc với sự góp mặt của đông đảo học sinh và các trường học tại thành phố. Giải đấu chứng kiến sự góp mặt của 185 đội đến từ 108 trường tiểu học trên địa bàn.

Chú thích ảnh

Mùa giải năm nay đánh dấu năm thứ 7 liên tiếp MILO đồng hành cùng Festival Bóng đá Học đường với sự hỗ trợ về kinh phí tổ chức và các dụng cụ luyện tập cho các trường học. Đã có 40 bộ khung thành, 8.000 trái bóng, 21.000 bộ đồng phục thi đấu được MILO trao tặng cho nhiều trường học và các em học sinh.

Năm 2020 vừa qua, Nestlé đánh dấu cột mốc 25 năm có mặt tại Việt Nam với 10.5 tỷ ly MILO và vô số sự kiện thể thao mà nhãn hàng phối hợp tổ chức cho 2.5 triệu trẻ em tại dải đất hình chữ S. Thông qua chương trình Năng động Việt Nam và Festival Bóng đá học đường, Nestlé MILO truyền cảm hứng và nuôi dưỡng niềm đam mê của các em với trái bóng tròn.

Nestlé Milo sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường
Nestlé Milo sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường

Bắt đầu từ tháng 3/2020, nhãn hàng Nestlé Milo thuộc công ty Nestlé Việt Nam bắt đầu sử dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm Milo thức uống Bữa Sáng cân bằng (Milo Bữa Sáng), thay cho ống hút nhựa thông thường.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN