Trong phần thi ứng xử, thí sinh Ngô Thị Cẩm Tiên đã xuất sắc trả lời câu hỏi về việc quảng bá giá trị thương hiệu Việt ra quốc tế, khẳng định sẽ tận dụng truyền thông, mạng xã hội để đưa sản phẩm Việt vươn xa. Bằng sự tự tin và tư duy nhạy bén, cô đã chinh phục ban giám khảo, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.
Sự thanh lịch của Cẩm Tiên trong trang phục công sở (NTK Thân Hoàng Bích Thủy), vẻ ngọt ngào với áo dài truyền thống (NTK Tony Phạm), cùng sự quyền lực trong đầm dạ hội (NTK Tommy Nguyễn) càng làm nổi bật hình ảnh mỹ nhân Bạc Liêu. Không chỉ thế, Cẩm Tiên còn khiến mọi người ngưỡng mộ về bản lĩnh trên thương trường, là hình mẫu lý tưởng của một phụ nữ hiện đại, không chỉ đẹp về hình thức mà còn mạnh mẽ và sáng tạo trong công việc.
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 đánh dấu mùa thứ ba thành công rực rỡ, tiếp nối hai mùa trước tại Đà Nẵng (2022) và Bà Rịa - Vũng Tàu (2023). Cuộc thi do Chủ tịch Đặng Gia Bena làm Trưởng Ban tổ chức và danh ca Ngọc Sơn làm Trưởng Ban giám khảo.