MoMoTravel lọt Top 10 thương hiệu du lịch được cân nhắc lựa chọn nhiều nhất

MoMoTravel (Du lịch - Đi lại) là nền tảng Du lịch trực tuyến thuần Việt duy nhất xuất hiện trong Bảng xếp hạng Thương hiệu Du lịch năm 2023 (Travel Brand Ranking 2023), do Decision Lab - đối tác độc quyền của YouGov tại Việt Nam - vừa công bố.

Chú thích ảnh

MoMoTravel giữ vị trí thứ 8 trong top 10 thương hiệu du lịch được người Việt cân nhắc lựa chọn nhiều nhất; đồng thời giữ vị trí thứ 3 trong top 5 thương hiệu du lịch có chỉ số cải thiện nhiều nhất, chỉ xếp sau 2 hãng hàng không là Vietnam Airlines và Bamboo Airways.

Đây là năm đầu tiên Decision Lab công bố Bảng xếp hạng Thương hiệu Du lịch năm 2023, được thực hiện từ ngày 24/5/2022 - 23/5/2023. Dẫn đầu 10 thương hiệu du lịch được người Việt cân nhắc lựa chọn nhiều nhất là các hãng hàng không, công ty du lịch và Nền tảng Du lịch trực tuyến (Online Travel Agency). Điều này cho thấy đây là những yếu tố được quan tâm hàng đầu của người Việt khi lên kế hoạch du lịch, đi lại.

Riêng với Nền tảng Du lịch trực tuyến, MoMoTravel là thương hiệu Việt duy nhất đứng cùng bảng với những cái tên quốc tế như Traveloka, Agoda, Booking.com…

Sự góp mặt của MoMoTravel trong BXH này không đơn thuần cho thấy tốc độ phát triển của các siêu ứng dụng tại Việt Nam đang tăng lên nhanh chóng, mà còn phản ánh sự dịch chuyển trong thói quen đặt vé máy bay, tàu xe và các sản phẩm du lịch của người Việt. 

MoMo tăng trưởng cả về thị phần lẫn mức độ yêu thích trong quý I/2023
MoMo tăng trưởng cả về thị phần lẫn mức độ yêu thích trong quý I/2023

Ngày 22/5/2023, theo báo cáo 'Người tiêu dùng số - The Connected Consumer' của Decision Lab, MoMo đứng đầu về thị phần và là Fintech được ưa chuộng nhất Việt Nam trong quý 1/2023.Th eo đó, MoMo chiếm 68% thị phần (penetration rates) ví điện tử, trong khi đó các thương hiệu khác đều đang giảm so với quý 4/2022.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN