Theo đó, các thành viên Tinder có thể truy cập vào phần cài đặt hồ sơ để chọn mục tiêu tìm kiếm phù hợp từ 6 lựa chọn cho sẵn: Người yêu 💘; Bạn hẹn hò lâu dài 😍; Bất kì điều gì có thể 🥂; Quan hệ không ràng buộc 🎉; Những người bạn mới👋; hoặc Mình cũng chưa rõ lắm 🤔
Khi sử dụng ứng dụng, các thành viên có thể tìm thấy những đối tượng tiềm năng đã được chọn lọc trên hồ sơ và tạo ra những kết nối phù hợp nhất.
Và chúng ta đều biết rằng mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng, vì vậy, các thành viên sẽ nhận được lời nhắn mỗi tuần để đảm bảo Mục đích Hẹn hò mà họ đang chọn vẫn là điều mà họ mong muốn tìm kiếm.
Đặc biệt, Tinder cũng đưa ra 10 bí kíp thú vị giúp hẹn hò thành công cho dịp Lễ Tình yêu sắp tới, cũng như nâng cấp hành trình hẹn hò của người dùng trong năm 2023, đó là:
1. Thêm Mục đích Hẹn hò trên hồ sơ Tinder của bạn! Hãy bật mí cho đối phương biết rõ mục đích hẹn hò của bạn, dù là mối quan hệ lâu dài hay chỉ là một người bạn.
2. Lời giới thiệu giúp hút thêm nhiều kết nối chất lượng: Hãy thể hiện bản thân qua những lời giới thiệu sáng tạo thay vì những câu cơ bản như “Mình ít nói, hơi nhạt”, “Cà phê không?”…
3. Tìm kiếm sự đồng điệu: Hãy chọn từ 1-3 nhãn Phong cách sống để hoàn thiện hồ sơ Tinder và tạo kết nối chân thực với những người cùng lối sống.
4. Làm việc hết sức, hẹn hò hết mình: Đừng quên tiết lộ về công việc và trường của mình để kết nối với những người đồng môn.
5. “Anh nhà ở đâu thế”? Hãy thiết lập khoảng cách ưu tiên của bạn để gặp gỡ những người trong khu phố hoặc khu vực xung quanh bạn.
6. Số 4 là con số thần kỳ: Thêm điểm nhấn cho hồ sơ của bạn bằng cách kết nối với tài khoản Instagram để tự động cập nhật những bức ảnh mới khi bạn đăng chúng lên tài khoản Instagram của mình.
7. Khi sở thích là điểm cuốn hút: Đừng quên đề cập về sở thích để thể hiện con người thật của bạn một cách chân thực nhất, đồng thời kết nối với những người có cùng năng lượng, tần số.
8. Dấu hiệu điển hình của cờ đỏ: Các hồ sơ có dấu tick xanh có khả năng nhận được nhiều lượng tương hợp hơn.
9. Âm nhạc là ngôn ngữ tình yêu thứ 6: 40% thành viên trong độ tuổi từ 18-25 đặt bài hát chủ đề trên hồ sơ giúp gia tăng gần 10% trải nghiệm tương hợp.
10. Thể hiện kỹ năng bắt chuyện của bạn: Khả năng bạn nhận được tin nhắn phản hồi luôn cao vì có đến 75% thành viên Gen Z trả lời tin nhắn của đối phương trong 30 phút hoặc ít hơn.