Trong phiên buổi sáng có chủ đề khai mạc "Omnichannel Marketing: The Future of Customer Experience" (Marketing đa kênh: Tương lai của trải nghiệm khách hàng") tập trung vào việc xây dựng chiến lược đa kênh, kết nối khách hàng qua các điểm tiếp xúc trực tuyến và ngoại tuyến. Tiếp đó, phiên thảo luận "The Future of Marketing: Navigating the Intersection of Technology, Consumer Behavior and Innovation" (Tương lai của marketing: Thích ứng với sự giao thoa của công nghệ, hành vi người tiêu dùng và đổi mới sáng tạo).
Bà Phan Bích Tâm, Giám đốc Quốc gia Việt Nam, Myanmar và Campuchia của MMA Global, cho biết: “Chủ đề của MMA Impact 2024 mang tính tiên phong, đi sâu vào những vấn đề nóng nhất như chiến lược lãnh đạo, sức mạnh của công nghệ và dữ liệu, sự thay đổi hành vi của các nhóm khách hàng. Thông qua các phiên thảo luận với các CEO, CMO từ nhiều ngành nghề, chúng tôi hướng đến việc cung cấp những công cụ và chiến lược cần thiết để các doanh nghiệp luôn sẵn sàng đổi mới và thành công trong kỷ nguyên số”.