MediaDonuts nỗ lực để lại dấu ấn trên thị trường Việt Nam 

Năm 2021 đánh dấu một năm khép lại với nhiều sự kiện và sự thành công của MediaDonuts trên thị trường Việt Nam và quốc tế.  Năm 2022,  MediaDonuts tiếp tục cố gắng để lại nhiều dấu ấn giúp các nhà quảng cáo tại Việt Nam có nhiều cơ hội mới. 

Chú thích ảnh

Bà Lê Khánh Linh, Giám đốc Quốc gia tại Việt Nam cho biết:  "Năm 2022, tôi sẽ dẫn dắt đội ngũ 20 chuyên gia của MediaDonuts làm việc với các đối tác quốc tế và tại Việt Nam để đạt được những mục tiêu tăng trưởng của MediaDonuts đặt ra. Từ đó, chúng tôi sẽ tư vấn và mang đến giải pháp quảng cáo hiệu quả cho các nhà quảng cáo tại địa phương. Tôi tin rằng những giải pháp độc đáo của chúng tôi sẽ giúp các nhà quảng cáo tại Việt Nam mở ra rất nhiều cơ hội chưa được khai thác cả ở thị trường trong nước cũng như ở thị trường xuyên biên giới".

Trước đó, vào tháng 7/2021, MediaDonuts đã sáp nhập vào Entravision - một tập đoàn toàn cầu về truyền thông, tiếp thị và công nghệ phục vụ khách hàng tại Mỹ và trên 30 quốc gia tại Châu Mỹ La Tinh, Châu Âu, Châu Á và Châu Phi. Tiếp đến, vào tháng 9/2021,  tại Việt Nam, MediaDonuts đã ký thỏa thuận hợp tác độc quyền với MoMo – công ty ví điện tử số một tại Việt Nam. Sự hợp tác này mở ra một giai đoạn phát triển mới của MediaDonuts khi bắt tay với các nền tảng địa phương, góp phần làm phong phú thị trường quảng cáo Việt Nam.

K+ và VNPT-Media mang gói dịch vụ đặc biệt dành riêng cho khách hàng xem truyền hình qua di động và Internet
K+ và VNPT-Media mang gói dịch vụ đặc biệt dành riêng cho khách hàng xem truyền hình qua di động và Internet

Truyền hình K+ (VSTV) và Tổng công ty Truyền thông (VNPT-Media) thuộc Tập đoàn VNPT vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác, đem đến cho khách hàng những gói Combo Truyền hình MyTV, K+ và 3G/4G với nhiều trải nghiệm và giá trị giải trí truyền hình chất lượng cao.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN