Là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên trên thị trường, với công ty mẹ là một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới có trụ sở tại Canada, Manulife Việt Nam đã và đang đóng vai trò tiên phong đối với sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ trên thị trường.
Sự tập trung vào khách hàng và chuyển đổi trải nghiệm của Manulife Việt Nam đã giúp định hình lại thị trường bảo hiểm nhân thọ đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Manulife cũng được ghi nhận là một trong những công ty có vai trò dẫn đầu trong việc thu hẹp nhu cầu bảo vệ chưa được đáp ứng, cung cấp các giải pháp thiết thực về bảo vệ sức khỏe và đáp ứng nhu cầu số hóa của người tiêu dùng.
Tính đến nay, hơn 1,5 triệu khách hàng đã đặt niềm tin và lựa chọn đồng hành cùng Manulife Việt Nam.
Vai trò lãnh đạo của Manulife Việt Nam tiếp tục được thể hiện rõ thông qua việc triển khai chương trình “Lan tỏa sức ảnh hưởng”. Trong chương trình này, Manulife sẽ tập trung vào việc dẫn dắt cũng như đưa ra các quyết định kinh doanh trong tương lai tại các thị trường đang hoạt động, đồng thời thúc đẩy sự đổi mới về dịch vụ, sản phẩm và đẩy mạnh đầu tư vào cộng đồng nhằm giải quyết các vấn đề quan trọng về xã hội và môi trường.
Để chào mừng lễ kỷ niệm, Manulife Việt Nam đã triển khai một chiến dịch “Mỗi email một rừng cây” nhằm khuyến khích khách hàng đăng ký email và nhận liên lạc kỹ thuật số, thay vì thư từ giấy. Đổi lại, Manulife Việt Nam sẽ thay mặt họ trồng cây. Với mục tiêu chuyển đổi số hóa cho thêm 22.000 khách hàng trong chương trình lần này, Manulife Việt Nam sẽ đại diện trồng mới 2.200 cây gỗ bản địa phục hồi hệ sinh thái Vườn Quốc gia Bến En (Thanh Hóa).