LG phát động chiến dịch 'Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa'

Nối tiếp thành công của chiến dịch 'Life’s Good' được LG triển khai trên toàn cầu nhằm lan tỏa những thông điệp tích cực, lạc quan đến cộng đồng, LG chính thức khởi động chiến dịch 'Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa' bằng chuỗi chương trình 'Uni Tour – Tỏa rực tích cực' tại trường Đại học Sài Gòn và trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Chú thích ảnh
Ông Song Ikhwan - Tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing LG Electronics tại Lễ ra quân.

Tại khuôn viên các trường, LG đã tạo ra một sân chơi ngập tràn niềm vui với bốn khu vực lấy cảm hứng từ những hoạt động được Gen Z yêu thích. Đặc biệt, chương trình còn có sự tham dự của ca sĩ Phương Mỹ Chi với ca khúc chủ đề chiến dịch 'Vũ trụ rực tích cực'. 

Trong chiến dịch Mùa hè xanh năm nay, LG còn đồng hành cùng trường Đại học Sài Gòn trao tặng 09 TV LG đến dự án Nhà cộng đồng tại tỉnh Đắk Nông, nhằm hỗ trợ công tác tuyên truyền, phục vụ các chương trình văn hóa giải trí cho thiếu nhi và người dân địa phương. Đồng thời, 18 TV LG cũng được trao tặng đến các trường học vùng sâu, vùng xa trong chiến dịch Mùa hè Xanh của Đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, mang điều kiện giảng dạy và học tập tốt hơn cho đội ngũ giáo viên và học sinh tại địa phương. 

Trong khuôn khổ chiến dịch, ban lãnh đạo, nhân viên LG cùng các tình nguyện viên sẽ cùng tham gia gia trồng cây xanh tại trường Đại học Công nghệ TP. HCM, góp phần trang trí, cải tạo cảnh quan và mang đến không gian học tập xanh mát cho sinh viên. 

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN