LazMall ra mắt ngày 'siêu hội ngành hàng'

Lazada lần đầu cho ra mắt ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng, đồng thời thúc đẩy sự tăng trưởng với mức độ hiển thị cao và các hoạt động tương tác trên nền tảng Lazada bao gồm livestream, trò chơi, cuộc thi và influencer marketing.

Chú thích ảnh

Được tổ chức khắp 6 nước Đông Nam Á từ cuối tháng 6 đến tháng 7/2023, ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall của Lazada sẽ tập trung mang đến các dòng sản phẩm chống nắng tối ưu, một trong những mặt hàng tăng trưởng mạnh nhất trên thiên đường sắm đẹp LazBeauty của Lazada.
Theo đó, Lazada đã hợp tác với 5 thương hiệu lớn tại mỗi quốc gia như như La Roche-Posay, Anessa, L’Oréal Paris, Shiseido và Nivea; đồng thời được hỗ trợ bởi hơn 100 thương hiệu khác tham gia chiến dịch để tháo dỡ rào cản dùng thử của người tiêu dùng thông qua các điểm “chạm” khác nhau, từ đó người dùng có thể lựa chọn các sản phẩm đang dạng hiện có trên Lazada.

Trong suốt sự kiện, các nội dung này không chỉ được tìm thấy trên ứng dụng Lazada mà còn được truyền tải thông qua kênh livestream LazLive và KOLs/KOCs với mục tiêu hướng dẫn người tiêu dùng sử dụng sản phẩm chống nắng đúng cách để mang lại hiệu quả tối ưu.

Ngoài ra, người dùng còn có cơ hội tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá lên đến 50%, mua 1 tặng 1 và mua là có quà cho các sản phẩm chống nắng hàng đầu thuộc những thương hiệu đối tác trên Lazada.

Lazmall Brand Awards 2022 vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn TMĐT
Lazmall Brand Awards 2022 vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn TMĐT

Ngày 12/1, Lazada Việt Nam chính thức vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn TMĐT trong khuôn khổ giải thưởng LazMall Brand Awards 2022.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN