Lazmall Brand Awards 2022 vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn TMĐT

Ngày 12/1, Lazada Việt Nam chính thức vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn TMĐT trong khuôn khổ giải thưởng LazMall Brand Awards 2022.

Đây là giải thưởng thường niên do Lazada Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh các thương hiệu có chiến lược kinh doanh hiệu quả, tận dụng tốt các công cụ và dịch vụ từ Lazada để phục vụ người tiêu dùng, đồng thời có mức tăng trưởng ấn tượng và ổn định trên nền tảng trong năm qua.

Chú thích ảnh

Thông qua giải thưởng này, Lazada khẳng định mô hình hệ thống gian hàng chính hãng LazMall là chiến lược quan trọng và sẽ được tiếp tục tập trung đầu tư trong thời gian tới. Hiện nay, LazMall là trung tâm mua sắm chính hãng trực tuyến hàng đầu tại 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, giúp kết nối hơn 32.000 thương hiệu chính hãng uy tín.

Giải thưởng LazMall Brand Awards 2022 với các hạng mục: Thương hiệu xuất sắc của năm; Thương hiệu Việt của năm; Thương hiệu Đồng hành chiến lược; Thương hiệu Mới xuất sắc của năm ; Thương hiệu Ứng dụng Super Brand Series xuất sắc nhất; Thương hiệu Hoạt động tiếp thị nổi bật và Thương hiệu được yêu thích nhất.

Năm 2022 là năm thứ ba liên tiếp Giải thưởng LazMall Brand Awards được tổ chức nhằm thể hiện cam kết đồng hành cùng các thương hiệu và nhà bán hàng trên hành trình chuyển đổi số, từ đó cùng nhau đem lại những giá trị thiết thực cho người tiêu dùng Việt.

Số người đăng kí Ưu đãi thành viên LazMall trong ngày 9/9 tăng gấp 4 lần
Số người đăng kí Ưu đãi thành viên LazMall trong ngày 9/9 tăng gấp 4 lần

Đây là 1 trong số liệu tổng kết khả quan của Lễ hội mua sắm 9.9 “Siêu Sale chính hãng” trên Lazada diễn ra trong 3 ngày, từ 9/9 – 11/9/2022. Kết quả cũng ghi nhận sự tăng trưởng bền vững về doanh thu ngành hàng, livestream trên Lazada.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN