Kỷ niệm 3 năm thành lập Câu lạc bộ Thương Hiệu Việt

Câu lạc bộ (CLB) Thương Hiệu Việt vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 3 năm thành lập, đánh dấu 3 năm hình thành, hoạt động với nhiều dấu ấn mạnh mẽ và những thành tựu nổi bật.

Chú thích ảnh

Năm 2021 là một năm khó khăn và thử thách cho hội viên nói riêng và doanh nghiệp nói chung khi đợt dịch thứ 4 gây ra nhiều hệ lụy cho nền kinh tế tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam. Việc giãn cách xã hội và thực hiện sản xuất “3 tại chỗ”, “1 cung đường 2 điểm đến” cũng làm tăng chi phí và áp lực cho doanh nghiệp; tuy nhiên CLB Thương Hiệu Việt vẫn đồng hành cùng Nhà nước nói chung và TP Hồ Chí Minh nói riêng xem các hoạt động từ thiện và chung tay cùng cộng đồng là nhiệm vụ trọng tâm.

Các chương trình hành động với đa dạng hình thức như: ủng hộ nhà xưởng làm bệnh viện dã chiến, khu cách ly tập trung cho bệnh nhân COVID-19; trao tặng trang thiết bị y tế, khẩu trang; ủng hộ Quỹ vaccine, trao tặng hàng chục ngàn suất ăn tình thương và hàng chục ngàn suất quà hỗ trợ an sinh trong và sau dịch...

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN